Quảng cáo

Rashford lên tiếng, đã rõ cặp 'song sát' mới của MU

Thứ bảy, 30/09/2023 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Rashford đang cố gắng tập luyện thêm với tiền đạo Rasmus Hojlund để có thể nâng cao hiệu quả khi thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Marcus Rashford đã tiết lộ, anh đang tập luyện thêm với bản hợp đồng mùa hè Rasmus Hojlund của Manchester United. Rashford mong muốn mình có thể kết hợp được tốt nhất với tiền đạo người Đan Mạch khi thi đấu trên sân để gia tăng hiệu quả ghi bàn cho Man United. 

Khi được hỏi về sự kết hợp với Hojlund, Rashford đã nói như sau: “Thành thật mà nói, tôi cực kỳ phấn khích về điều đó. Năm nay mọi thứ đã thay đổi, tôi đã nói chuyện với Hojlund để có thể luyện tập nhiều hơn ngoài sân cỏ. Ban huấn luyện thậm chí còn không biết, đó là sự chuẩn bị của chỉ tôi và cậu ấy."

Rashford nói thêm: "Hojlund có nền tảng thể chất vượt trội và có khả năng dứt điểm tốt. Vì vậy, khi có cơ hội, cậu ấy sẽ ghi bàn. Tôi chỉ muốn hiểu phong cách của Hojlund và ngược lại cậu ấy cũng mong muốn hiểu tôi. Tốc độ chơi của tôi và Hojlund lúc này đang chưa ăn khớp. Tôi muốn chúng tôi có thể tìm thấy nhau trong mọi pha tấn công."

Rashford lên tiếng, đã rõ cặp 'song sát' mới của MU 334825
Hojlund và Rashford sẽ là cặp song sát mới của MU (Nguồn: Internet)

Hojlund gia nhập Man United vào mùa hè với giá 72 triệu Bảng từ Atalanta, tiền đạo 20 tuổi người Đan Mạch được câu lạc bộ mang về với mong muốn giảm bớt gánh nặng ghi bàn cho Rashford.

Ngôi sao người Anh đã ghi 30 bàn trên mọi đấu trường cho Man United mùa trước, và ở mùa giải này Rashford chưa đạt được sự kỳ vọng như người hâm mộ mong muốn.

Thời gian mà Rashford và Hojlund thi đấu cùng nhau chưa nhiều, đã có những dấu hiệu tích cực từ phía 2 cầu thủ này trong những trận đấu gần đây. Rashford đã có kiến tạo cho Hojlund, ghi bàn đầu tiên cho MU ngay trong trận mở màn Champions League với Bayern Munich.

Ten Hag chắc chắn sẽ tìm cách để có thể giúp hai cầu thủ này có thể hỗ trợ, bổ sung cho nhau. MU đã gặp khó trong nhiều năm qua vì vấn đề ở hàng tiền đạo, nếu như huấn luyện viên người Hà Lan giải quyết được vấn đề này, MU sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

Tối nay (30/9) Manchester United sẽ có màn tiếp đón Crystal Palace ngay trên sân nhà, người hâm mộ MU đang chờ, để có thể xem màn trình diễn của hai ngôi sao tấn công hàng đầu của họ.

Rashford tập dứt điểm (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm