Quảng cáo

Rasmus Hojlund phá kỷ lục vĩ đại tại Premier League

Thứ hai, 19/02/2024 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Chuỗi phong độ ấn tượng thời gian qua đã giúp cho Hojlund sô đổ kỷ lục đầy tự hào tại Premier Leauge.

Rasmus Hojlund của Man United trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong sáu trận liên tiếp ở Premier League sau khi lập cú đúp trong hiệp một cuộc đụng độ giữa Quỷ đỏ với Luton Town tại vòng 25 Ngoại hạng Anh . Hojlund (21 tuổi 14 ngày) đã san bằng kỷ lục của  Joe Willock  (21 tuổi 272 ngày). 

Tuyển thủ Đan Mạch đã bắt đầu quãng thời gian tại Old Trafford rất khó khăn khi không ghi được bàn thắng nào tại Ngoại hạng Anh. Mọi thứ thay đổi từ tháng 12/2023 khi cựu tiền đạo Atalanta ghi bàn vào ngày lễ tặng quà giúp MU đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-2 ngay trên sân nhà.

Cầu thủ 21 tuổi này hiện đang có chuỗi phong độ ghi bàn vô cùng ấn tượng.  Cú đúp của ngôi sao người Đan Mạch vào lưới Luton đã giúp tiền đạo này ghi 13 bàn sau 30 trận mùa này và có vẻ như còn nhiều bàn thắng nữa nếu Hojlund giữ phong độ như hiện tại.

21-1708298607.jpg
Hojlund ghi bàn thắng ngay phút đầu tiên vào lưới Luton (Nguồn: Internet)

Hai bàn thắng của Hojlund trong 7 phút trước Luton đã giúp cho Quỷ đỏ có được chiến thắng đầy nhọc nhằn trên sân khách. Đoàn quân của Erik ten Hag đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng bàn thắng đã lẩn tránh họ ở hiệp 2.

Phát biểu sau trận đấu Ten Hag nói: “MU đã không tận dụng được cơ hội. Tôi nghĩ lẽ ra chúng tôi phải ghi được nhiều bàn thắng hơn. Sau tỷ số 2-0 đã cơ hội lớn cho Rasmus và Garnacho và lẽ ra chúng tôi phải ghi bàn. Chúng tôi cần phải quyết đoán hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn.”

MU cuối cùng đã thoát khỏi hệ số âm trong mùa giải này, chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh đã giúp cho đoàn quân của Ten Hag bám đuổi sát sao top 4. Man United hiện đang có 44 điểm và kém vị trí thứ 4 của Aston Villa 5 điểm, Ngoại hạng Anh sẽ còn 13 vòng đấu nữa, mọi bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Hojlund tập luyện cùng các đồng đội tại MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm