Quảng cáo

Real Madrid bội thu hàng tỷ USD, sẵn sàng chào đón Mbappe

Thứ tư, 06/09/2023 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã hoàn thành việc xây dựng Santiago Bernabeu. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có một khoản thu khổng lồ từ việc kinh doanh trên chính sân vận động này.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm nay (6/9) trên trang twitter chính thức, Real Madrid vừa công bố những thước phim tuyệt đẹp về sân vận động mới của mình, hình ảnh trong video cho thấy, người hâm mộ và các cầu thủ Real Madrid sẽ được sử dụng một sân bóng vô cùng hoành tráng và hiện đại.

Công việc cải tạo sân vận động của gã khổng lồ Tây Ban Nha đã bắt đầu từ hơn hai năm trước và kết quả cuối cùng cho thấy nó rất đáng để chờ đợi. Video đã quay lại cách SVĐ Santiago Bernabeu hoạt động, nó có thể di chuyển mặt cỏ, cho ra và thu vào một cách trơn tru chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Việc duy trì chất lượng sân cỏ là điều tối quan trọng và Real Madrid đã rất quan tâm đến vấn đề này. Câu lạc bộ đã lắp đặt máy điều hòa không khí, hệ thống đèn LED và liệu pháp tia cực tím để giữ cho bề mặt cỏ luôn ở tình trạng tốt nhất.

Được biết, Real Madrid không phải là đội đầu tiên xây dựng sân vận động có các tính năng hiện đại như vậy, trước đó Tottenham cũng đã có sân vận động theo phong cách tương tự vào năm 2019. Tuy nhiên, Real Madrid đã đưa tiêu chuẩn sân đấu của họ lên một đẳng cấp mới khi chú ý đến từng tiểu tiết.

Real Madrid bội thu hàng tỷ USD, sẵn sàng chào đón Mbappe 323038
Ảnh chụp phía ngoài sân vận động mới của Real Madrid (Nguồn: Getty)

Trong bốn năm qua, Spurs đã cố gắng tổ chức các sự kiện lớn như các trận đấu NFL và các buổi hòa nhạc để mang lại thêm doanh thu cho câu lạc bộ. Real Madrid cũng sẽ làm như vậy và dự kiến ​​​​sẽ thu hút một số sự kiện lớn nhất thế giới đến sân vận động mới của đội bóng Hoàng gia. Các trận đấu bóng rổ và triển lãm thương mại có thể sẽ diễn ra tại Bernabeu trong tương lai không xa.

Điều này dự đoán sẽ mang lại cho Real doanh thu hàng tỷ USD đặc biệt là khi danh tiếng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang vô cùng lớn mạnh trong những năm gần đây. Với việc đầu tư sinh lời lớn như vậy, đội bóng của Ancelotti hoàn toàn có đủ kinh phí để nghĩ đến việc chiêu mộ ngôi sao số 1 bóng đá hiện tại là Kylian Mbappe ngay trong mùa hè tới.

Mới đây nhiều nguồn tin cho biết ngôi sao người Pháp sẽ không đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG và anh sẽ sẵn sàng là cầu thủ tự do vào mùa bóng năm sau. Tình yêu của Mbappe dành cho Real Madrid tất cả người hâm mộ đều biết, chỉ cần Real mở lời sẽ khó có đối thủ nào cản bước được Mbappe về với đội bóng anh yêu.

Mbappe đang có đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm