Quảng cáo

Ronaldo đón kình địch, từng là đồng đội cũ tại MU

Thứ bảy, 23/09/2023 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Al-Ettifaq đã cho Jesse Lingard tập luyện tại đội 1 tháng, nếu có màn thể hiện tốt anh sẽ có được bản hợp đồng chính thức với đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây trang chủ của câu lạc bộ Ả Rập, Al-Ettifaq đã chính thức thông báo Jesse Lingard sẽ gia nhập đội bóng này để tập luyện trong vòng 1 tháng.

Trước đó, Lingard là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Nottingham Forest vào tháng 6 năm nay. Mùa hè này, anh đã xin tập luyện ở West Ham, tuy nhiên màn thể hiện của anh không đủ tốt để nhận được lời đề nghị từ đội bóng của David Moyes.

Tưởng chừng như mọi thứ sẽ rất khó khăn, nhưng cơ hội để có một công việc chính thức sẽ đến với Lingard, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nếu cựu ngôi sao MU gây được ấn tượng với Gerrard trong quá trình tập luyện, anh sẽ có được đề nghị ký hợp đồng chính thức ngay sau đó.

Ronaldo đón kình địch, từng làm đồng đội cũ tại MU 331103
Ronaldo và Lingard đã có những năm tháng làm đồng đội trong màu áo MU (Nguồn: Getty)

Lingard đã bị rớt phong độ không phanh trong mùa giải 2022/23, những chấn thương đã làm cho cựu ngôi sao của MU không còn là chính mình. Anh rời khỏi đội chủ sân City Ground, tập luyện ở West Ham để lấy lại thể trạng nhưng cuối cùng không có đội bóng nào nhòm ngó. 

Lựa chọn đến Ả Rập có thể sẽ là hướng đi đúng đắn với ngôi sao thất sủng này, ở độ tuổi 30 chỉ cần nghiêm túc trong tập luyện, cộng với bản năng sẵn có của mình, Lingard chắc chắn sẽ vẫn rất hữu dụng cho Al-Ettifaq. 

Nếu gia nhập đội bóng này, Lingard sẽ trở thành kình địch của Ronaldo tại Al Nassr. Qua đó sẽ là cựu cầu thủ Premier League thứ năm gia nhập Ettifaq sau Jordan Henderson, Gini Wijnaldum, Demarai Gray và Moussa Dembele.

Lingard đã từng là trụ cột của tuyển Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm