Quảng cáo

Sau Sandro Tonali, Newcastle nhắm trung vệ 60 triệu bảng

Thứ tư, 05/07/2023 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Newcastle United đang để mắt tới hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace. Để có thể có được sự phục vụ của Guehi, “Chích Chòe” có thể sẽ phải trả mức phí khoảng 60 triệu bảng.

Nghe nội dung bài viết

Theo Football Insider, Newcastle United đang muốn gia cố thêm hàng hậu vệ để chuẩn bị cho Champions League vào mùa giải tới. Ở mùa giải trước HLV Eddie Howe ưu tiên sử dụng cặp đôi trung vệ Fabian Schar và Sven Botman. Trung vệ đội trưởng Jamaal Lascelles không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình và có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

Trong bối cảnh đó, Marc Guehi được nhắm tới để thay thế cho Jamaal Lascelles và là một trung vệ cánh phải đáng tin cậy để cạnh tranh với tuyển thủ Thụy Sĩ Schar.

skysports-marc-guehi-crystal-palace_5546277
Marc Guehi đang được đồn đoán là mục tiêu của Newcastle United. (Nguồn - Sky sport)

Guehi có thể rất phù hợp với nhu cầu của Newcastle. Hậu vệ thuộc biên chế Crystal Palace có nền tảng thể lực tuyệt vời, khả năng không chiến đáng nể. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 2000 còn có khả năng cầm bóng, và thoát pressing tốt. 

Chính vì những phẩm chất trên nên giá của Marc Guehi không hề rẻ. Crystal Palace yêu cầu khoản phí chuyển nhượng 60 triệu bảng cho chữ ký tuyển thủ 22 tuổi. Ngoài ra, Arsenal, Tottenham và Manchester United cũng đang để mắt tới hậu vệ người Anh. Chích chòe sẽ phải trả khoản phí khá cao để có được sự phục vụ của Guehi.

Tài năng của Guehi đã được kiểm chứng. Nếu thương vụ thành công Guehi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hiện tại và tương lai của Newcastle. Tuy nhiên, Newcastle cũng phải suy nghĩ về ngân sách của họ trong kỳ chuyển nhượng này sau khi chi đậm cho thương vụ Sandro Tonali. Chích chòe cần cải thiện thêm một vài vị trí khác nữa trong đội hình nếu muốn giữ vững vị trí ở Ngoại Hạng Anh và tiến sâu ở Champion League.

Hành trình lên tuyển Anh của Marc Guéhi. (Nguồn: Onefootball)

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm