Quảng cáo

Sterling một lần nữa khiến tất cả phải nhắc tên

Chủ nhật, 17/03/2024 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã hiệp 1 thành công khi có cho mình 2 bàn thắng trước Chelsea, tuy nhiên điểm nhấn của 45 phút này lại là cái tên Sterling.

Raheem Sterling vừa thực hiện một trong những quả phạt đền tồi tệ trước Leicester City . Cựu sao Man City đã mang về quả phạt đền cho Chelsea nhưng chính anh đã bỏ lỡ cơ hội với cú sút thiếu sự hiểm hóc.

Cú sút của Sterling đã không trúng tâm bóng khiến cho thủ thành của Leicester dễ dàng cản phá. Sau đó Nicolas Jackson có cơ hội đá bồi nhưng rồi hậu vệ Leicester đã ập vào kịp thời. Câu hỏi đặt ra khi người thực hiện penalty xuất sắc nhất của Chelsea là Cole Palmer có mặt trên sân nhưng lại không được thực hiện. 

gi4aatxw0aafipx-1710682629.jpg
Sterling đã liên tục khiến Chelsea bỏ lỡ những cơ hội (Nguồn: Internet)

Không chỉ thế, trước đó ở phút 18, Sterling còn đứng hớ hênh khiến cú sút của Mudryk ngay trước khung thành bị chặn lại. Phút 45, ngôi sao người Anh cũng bỏ lỡ thêm một cơ hội khi đối mặt với thủ môn.

Sterling một lần nữa khiến tất cả phải nhắc tên 423686
Sterling đá phạt cách khung thành cả chục mét (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, Sterling vẫn giữ phong độ khi phút 74 anh tung ra cú sút phạt cách khung thành khoảng 10 mét.

Thật may khi ở phút 45+1' Sterling đã kiến tạo để Palmer ghi bàn nhân đôi cách biệt cho The Blue. Dẫu cho dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 nhưng Chelsea bất ngờ để cho Leicester gỡ hòa ở hiệp 2. Với thế trận hiện tại, rất có thể hai đội sẽ phải bước vào hiệp phụ.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm