Quảng cáo

Sự cố La Liga, cựu tiền đạo Liverpool có hành động khiến tất cả sửng sốt

Thứ hai, 06/11/2023 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Một quyết định bởi VAR đã khiến cho cựu cầu thủ Liverpool, Aspas không giữ được bình tĩnh và có hành động thiếu kiểm soát.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 12 La Liga cuộc đối đầu giữa Celta Vigo vs Sevilla đã diễn ra hết sức hấp dẫn. Tỷ số hòa của trận đấu đã khiến cho các cầu thủ Celta Vigo tỏ ra không mấy hài lòng. Thậm chí cựu cầu thủ Liverpool Iago Aspas đã có một khoảnh khắc nổi điên khi đội bóng của anh bị tước một quả phạt đền.

Celta Vigo dẫn trước 1-0 phần lớn thời gian trước khi Youssef En-Nesyri ghi bàn gỡ hòa cho Sevilla khi trận đấu chỉ còn 6 phút. Tuy nhiên ngay sau đó Celta Vigo đã có cơ hội giành trọn 3 điểm ở phút bù giờ vì đứng trước tình huống được hưởng quả phạt đền.

Nhưng sau khi xem xét VAR, quyết định này đã bị hủy bỏ và Iago Aspas ở ngoài đường biên rõ ràng tỏ ra không hài lòng. Anh không thể kiềm chế được sự tức giận khi quả phạt đền bị từ chối và trút bỏ sự bực tức bằng cách kéo đổ màn hình VAR xuống đất. Ngay lập tức thành viên trong ban huấn luyện Celta Vigo đã phải ra sức can ngăn để cầu thủ này giữ được sự bình tĩnh. 

Sau trận đấu, Aspas đã nhận ra hành động thiếu kiểm soát của mình và có bài đăng trên mạng xã hội Twitter như sau: “Hôm qua tôi đã phạm sai lầm. Lẽ ra tôi không nên bộc lộ sự thất vọng của mình theo cách đó. Tôi cảm thấy đau lòng vì đó không phải là tấm gương mà tôi muốn nêu ra cho những người ủng hộ trẻ tuổi của Celta.”

Rõ ràng đó là một hành động đi quá giới hạn nhưng dẫu sao Aspas cũng đã xin lỗi về điều đó. Thực tế VAR đang gây ra làn sóng tranh cãi ở những giải vô địch quốc gia hàng đầu, nhiều huấn luyện viên, cầu thủ và người hâm mộ đang nghi ngờ về độ chính xác của những quyết định nhờ thiết bị này.

Celta Vigo đang đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng La Liga vì vậy một trận thắng là rất quan trọng đối với họ tuy nhiên họ sẽ phải cố gắng ở những trận đấu sau và mong rằng mình sẽ không phải đau đầu vì những quyết định bởi VAR.

Aspas ghi bàn cho tuyển Tây Ban Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm