Quảng cáo

Thăng hoa với Bồ Đào Nha, Ronaldo có hành động khiến người hâm mộ vui như được mùa

Thứ bảy, 14/10/2023 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có hành động đẹp với người hâm mộ sau khi có một trận đấu tốt cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Slovakia đã giúp Ronaldo và các đồng đội chắc 1 suất đến dự vòng chung kết Euro 2024 trên đất Đức. Tiền đạo số 1 của Al Nassr, Cristiano Ronaldo đã ghi hai bàn trong trận này qua đó giúp đoàn quân của Roberto Martinez toàn thắng 7 trận ở bảng J.

Sau tuổi 30, Ronaldo đã có 73 bàn trong màu áo đội tuyển Quốc gia và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở hạng mục này. Có lẽ ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn lan tỏa niềm vui to lớn đó đến những người xung quanh và không thể thiếu được những fan hâm mộ yêu quý anh.

Một người hâm mộ dũng cảm đã chạy xuống sân lao về phía Ronaldo, thật bất ngờ khi cựu ngôi sao MU không tỏ ra bực tức mà còn vui vẻ, mỉm cười, bắt tay và có những bức ảnh gần gũi trước khi nhân viên an ninh vào can thiệp.

2[1]
Ronaldo vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ (Nguồn: Internet)

Đã có những nghi ngờ về tương lai thi đấu quốc tế của Ronaldo sau khi anh rơi những giọt nước mắt buồn bã tại World Cup 2022 ở Qatar. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn tỏ ra vô cùng khát khao, anh vẫn đặt những mục tiêu lớn lao trong sự nghiệp vào thời gian tới và đặc biệt ngôi sao của Al Nassr mong rằng mình sẽ không dính phải những chấn thương để có thể cùng Bồ Đào Nha chinh chiến tại vòng chung kết Euro diễn ra vào năm sau.

Dù không còn thi đấu ở những giải đấu đỉnh cao tại châu Âu, tuy nhiên tầm ảnh hưởng của CR7 với Bồ Đào Nha vẫn rất to lớn, ngôi sao 38 tuổi luôn là điểm tựa tinh thần cho đồng đội của mình và là đầu tàu cùng Bồ Đào Nha hướng tới những thành công trong tương lai.

Ronaldo rạng rỡ trong ngày tập luyện cùng các đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm