Quảng cáo

Thầy trò tương tàn, Pep Guardiola quyết mua ngôi sao Barca

Thứ tư, 16/08/2023 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Man City chưa muốn dừng lại trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây họ đã có những động thái với tài năng trẻ của Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City vẫn đang rất chăm chỉ trên thị trường chuyển nhượng những ngày cuối. Để thực hiện khát khao bá chủ trời Âu của mình đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang không ngừng nâng cấp đội hình, đặc biệt đó còn là những bản hợp đồng cho mục tiêu dài hạn.

Tờ Barca Universal cho biết, Manchester City đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với viên ngọc quý 16 tuổi Lamine Yamal của Barcelona. Cầu thủ trẻ này đã thể hiện phong độ bùng nổ tại Barca trong vài tháng qua. Vì thế những sự quan tâm dành cho anh đã tăng đột biến. Đặc biệt là khi cầu thủ này đã bước sang tuổi 16 vào tháng trước, đủ điều kiện để ký hợp đồng chuyên nghiệp cho các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Thầy trò tương tàn, Pep Guardiola quyết mua ngôi sao Barca 314135
Lamine Yamal đang được Man City nhắm đến (Nguồn: Getty)

Trước những động thái trên Barcelona đã nhanh chóng hành động và thuyết phục anh tiếp tục ở lại câu lạc bộ. Tuy nhiên theo tờ Mundo Deportivo, Man City đang tận dụng khoảng thời gian chờ để có thể đưa thần đồng này về với mình.  

Mọi thứ có vẻ sẽ khó khăn với huấn luyện viên Pep Guardiola, nhà đương kim vô địch La Liga đang vô cùng tự tin có thể giữ chân cầu thủ trẻ đến từ lò La Masia. Họ đang gặp khó khăn về  mặt nhân sự vì thế sẽ không dễ dàng để Barca nhả người. Xavi tỏ ra rất tin tưởng Yamal, HLV này coi  Yamal là một nhân tố quan trọng trong đội hình chính mùa này, sau khi chứng kiến sự ra đi của Ousmane Dembele. 

Rõ ràng Pep cũng nhận ra được tiềm năng to lớn đó, ông muốn quy hoạch Lamine Yamal là người thay thế lâu dài cho Riyad Mahrez tại Etihad. Tuy nhiên mọi quyết định sẽ nằm trong tay của tiền đạo 16 tuổi. Yamal sẽ có hai sự lựa chọn lúc này, một là ở lại Barca nơi ươm mầm những tài năng trẻ, hai là đến Man City chơi cho đội bóng mạnh nhất trời Âu lúc này.

Man City chuẩn bị cho mùa giải mới (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm