Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/8: Chào mừng Amrabat đến Old Trafford, tạm biệt nhé Lukaku

Thứ bảy, 26/08/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Chào mừng Amrabat đến Old Trafford hay tạm biệt nhé Lukaku sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/8

Amrabat đến MU

Theo nhà báo uy tín Di Marzio, các cuộc đàm phán giữa Man United và Fiorentina đã bắt đầu. Hai đội sẽ nỗ lực đạt được thỏa thuận sớm trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Được biết Amrabat chỉ muốn đến Old Trafford vào hè này, anh sẽ từ chối mọi đề  nghị từ đội bóng khác.

Tin chuyển nhượng 26/8: Chào mừng Amrabat đến Old Trafford, tam biệt nhé Lukaku 318404
Amrabat có thể sẽ đến MU trong vài ngày tới (Nguồn: Getty)

Tuchel để mắt tới hậu vệ Chelsea

Huấn luyện viên của Bayern Munich, Thomas Tuchel đang hy vọng được tái hợp với hậu vệ Trevoh Chalobah của Chelsea. Theo nguồn tin từ Gianluca di Marzio, Bayern đang nỗ lực chiêu mộ Chalobah để thay thế Benjamin Pavard. Báo cáo cho biết gã khổng lồ Bundesliga đang "làm việc cụ thể" để chiêu mộ Chalobah, với việc Pavard dự kiến ​​sẽ gia nhập Inter Milan.

Todibo có thể sẽ đến MU trong mùa hè này

Jean-Clair Todibo đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Manchester United vào mùa hè này. HLV của Nice, Fancesco Farioli đã thừa nhận hậu vệ này có thể ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào tuần tới.

Farioli nói rằng anh ấy hy vọng Todibo sẽ ở lại Nice, nhưng không thể đưa ra bất kỳ sự đảm bảo nào khi được hỏi về những tin đồn trước trận đấu với Lyon. Ông nói: “Những tin đồn này đã tồn tại ngay từ đầu, còn vài ngày nữa chúng ta sẽ xem. Có khả năng anh ấy ở lại, và tôi sẽ rất vui vì anh ấy là một cầu thủ chất lượng và sẽ rất khó để thay thế. Tôi hy vọng tin đồn vẫn chỉ là tin đồn.”

Pochettino muốn thêm 1 tiền đạo

Theo tờ Mirror, Mauricio Pochettino muốn tìm thêm 1 tiền đạo để phá vỡ lời nguyền số 9 của họ. Các tiền đạo của The Blues đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn trong những năm gần đây khi một số tiền đạo hàng đầu không đáp ứng được kỳ vọng ở Stamford Bridge. 

Số 9 hiện tại của Chelsea, Romelu Lukaku, đã trở lại thủ đô với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ lúc bấy giờ là 97,5 triệu bảng vào năm 2021 nhưng đã phải trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn Inter Milan.

Tin chuyển nhượng 26/8: Chào mừng Amrabat đến Old Trafford, tam biệt nhé Lukaku 318405
Lukaku không đáp ứng được yêu cầu ở Chelsea (Nguồn: Getty)

Kudus tới West Ham

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Mohammed Kudus sẽ tới West Ham. Thỏa thuận miệng được ký kết với Ajax về tổng giá trị 45 triệu Euro bao gồm các tiện ích bổ sung cộng với điều khoản bán lại. Hợp đồng 5 năm của cầu thủ này cũng đã được đồng ý và kiểm tra y tế vào thứ Bảy. 

Giao hữu CLB: MU vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm