Quảng cáo

Top cầu thủ tự do hè 2024: Bom tấn 0 đồng

Thứ năm, 15/02/2024 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều những ngôi sao bóng đá hàng đầu sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2024. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những cầu thủ nổi bật nhất.

Nội dung chính

Những cầu thủ tự do luôn thu hút những đội bóng có tiềm lực tài chính không tốt tuy nhiên trong bối cảnh hiện tại, đó lại là những sự lựa chọn tuyệt vời.

Dưới đây là những nhân tố nổi bật nhất mà các đội bóng hàng đầu sẽ nhòm ngó trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Những cầu thủ tự do vào hè 2024

1. Kylian Mbappe 

Câu lạc bộ hiện tại: PSG

Tuổi: 25

Vị trí: Tiền đạo

Kylian Mbappe được cho là sẽ rời PSG vào kỳ chuyển nhượng hè 2024 theo dạng tự do. Rất nhiều ông lớn quan tâm đến ngôi sao của gã khổng lồ nước Pháp, nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Real Madrid.

22-1706688551.jpg
Mbappe là cái tên hot nhất thị trường chuyển nhượng hè 2024 (Nguồn: Internet)

2. Luka Modric

Câu lạc bộ hiện tại: Real Madrid

Tuổi: 38

Vị trí: Tiền vệ

Sự nghiệp kéo dài gần 14 năm của Real Madrid có thể sẽ kết thúc vào mùa giải này. Sau khi ký gia hạn vào mùa hè năm ngoái, những ngày tháng của Luka Modric ở Bernabeu có thể đã chấm dứt. Với những gì Modric đã gắn bó anh chắc chắn sẽ được nhớ đến tại Bernabeu.

31-1706688579.jpg
Modric ở độ tuổi 38 đã thu hút sự chú ý của những đội bóng Ả Rập (Nguồn: Internet)

3. Raphael Varane

CLB hiện tại: Man Utd

Tuổi: 30

Vị trí: Hậu vệ

Varane đã không còn được trọng dụng ở Old Trafford, Raphael Varane có thể chọn rời Manchester United vào cuối mùa giải. Erik ten Hag thường sử dụng nhà vô địch World Cup như là phương án cuối cùng trong mùa giải này, thậm chí sau cả tân binh Evans. Sẽ có rất nhiều đội bóng theo đuổi trung vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

41-1706688639.jpg
Varane được cho là sẽ rời MU vào mùa hè 2024 (Nguồn: Internet)

4. Thiago

Câu lạc bộ hiện tại: Liverpool

Tuổi: 32

Vị trí: Tiền vệ Cầu thủ

Ngôi sao người Tây Ban Nha không nằm trong danh sách bán của Liverpool trong mùa hè nhưng chấn thương liên miên của cựu cầu thủ Bayern đã khiến cho ban lãnh đạo phải suy nghĩ lại. Tiền vệ này vẫn chưa thi đấu mùa này cho The Kop và có vẻ như Liverpool sẽ không gia hạn hợp đồng với kỹ thuật viên vào mùa hè này.

61-1706688680.jpg
Thiago được cho sẽ rời Liverpool vào mùa hè (Nguồn: Internet)

5.Toni Kroos

Câu lạc bộ hiện tại: Real Madrid

Tuổi: 33

Vị trí: Tiền vệ

Real Madrid đã thực hiện một số bước để trẻ hóa hàng tiền vệ của họ trong những năm gần đây, Kroos vẫn tiếp tục chơi ở đẳng cấp đáng kinh ngạc, tuy nhiên không còn nghi ngờ gì nữa khi Kroos sẽ rời đi vào mùa hè 2024 để nhường chỗ cho đàn em thể hiện.

51-1706688668.jpg
Kroos cũng sẽ là nhân tố vô cùng thú vị trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 (Nguồn: Internet)

6. Mats Hummels

Câu lạc bộ hiện tại: Borussia Dortmund

Tuổi: 35

Vị trí: Hậu vệ

Sau khi chịu thất bại ở Bundesliga với Dortmund vào cuối mùa giải trước, Hummels đã ký gia hạn hợp đồng 1 năm với đội bóng Đức vào tháng 5 năm 2023. Trung vệ giàu kinh nghiệm vẫn thể hiện những màn trình diễn tốt đặc biệt trong những trận đấu tại Champions League.

7. Adrien Rabiot

Câu lạc bộ hiện tại: Juventus

Tuổi: 28

Vị trí: Tiền vệ

Rabiot đã dần tạo dựng được danh tiếng của mình ở Turin và mùa giải 2022/23 chắc chắn là mùa giải tốt nhất của anh ở Serie A. Cầu thủ người Pháp trước đây đã được liên hệ với việc chuyển đến Manchester United. nhưng nhiều khả năng Juve sẽ tìm cách gia hạn hợp đồng với tiền vệ này, nhất là khi anh tiếp tục gây ấn tượng ở mùa giải 2023/24.

8. Jorginho

Jorginho sẽ đóng vai trò ngoại vi cho Arsenal mùa này Câu lạc bộ hiện tại: Arsenal Tuổi: 32 Vị trí: Tiền vệ

Được ký hợp đồng với tư cách là người thay thế Moises Caicedo vào tháng 1 năm 2023, Jorginho đã chứng tỏ là một lựa chọn hữu ích cho Mikel Arteta tại Arsenal .

Tuy nhiên, sự xuất hiện vào mùa hè của Declan Rice đã hạn chế cơ hội của anh, mặc dù anh đôi khi được sử dụng cùng với cầu thủ Arsenal trị giá 105 triệu bảng trong các trận đấu lớn cho Pháo thủ mùa này.

9. Marco Reus

Câu lạc bộ hiện tại: Borussia Dortmund

Tuổi: 34

Vị trí: Tiền vệ

Khi nghĩ đến Dortmund, ngay lập tức sẽ hình dung ra hình ảnh Marco Reus. Mặc dù không bao giờ có thể thoát khỏi chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình nhưng thời gian ở Signal Iduna Park của Reus đã vô cùng thành công.Ở tuổi 34, tiền vệ người Đức đã tuyên bố rời Dortmund vào mùa hè 2024.

10.Olivier Giroud

Câu lạc bộ hiện tại: Milan

Tuổi: 37

Vị trí: Tiền đạo

Dù tuổi cao nhưng Olivier Giroud chưa có dấu hiệu chững lại ở Serie A. Tiền đạo người Pháp tiếp tục ghi bàn thường xuyên cho Milan, lối đá thông minh và phẩm chất kỹ thuật khiến anh không thể bị ngăn cản tại Serie A. Milan có thể muốn gia hạn hợp đồng với Giroud trước mùa hè, nhưng anh có thể ra đi vào cuối mùa giải.

11. Anthony Martial

Câu lạc bộ hiện tại: Man Utd

Tuổi: 28

Vị trí: Tiền đạo

Sự nghiệp của Anthony Martial không hoàn hảo, tiền đạo người Pháp thường xuyên bị chấn thương và đang phải vật lộn để tạo ra tác động đáng kể trong thời gian dài cho Man Utd. Thể lực không đảm bảo và những màn trình diễn thường xuyên gây thất vọng sẽ khiến cho Quỷ đỏ khó có thể gia hạn hợp đồng với anh.

12. Thiago Silva

CLB hiện tại: Chelsea

Tuổi: 39

Vị trí: Hậu vệ

Dù đã gần 40 nhưng Silva vẫn đá chính hàng tuần cho Chelsea ở Premier League. Tuy nhiên, với mô hình chuyển nhượng hiện tại của The Blues, họ có thể sẵn sàng để cựu binh rời Stamford Bridge vào năm 2024, đặc biệt với một số hậu vệ trẻ có phong độ cao trong hàng ngũ của họ. Cầu thủ người Brazil vẫn còn nhiều điều để cống hiến ở môi trường bóng đá đẳng cấp và có thể sẽ có những người theo đuổi anh vào mùa hè.

Mbappe ghi bàn cho PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm