Quảng cáo

Trước thềm đại chiến C1, sao MU tiếp tục bị Ten Hag xử

Thứ ba, 07/11/2023 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho bị đuổi khỏi nhóm WhatsApp của Man Utd trong bối cảnh tranh cãi gay gắt với Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Mối quan hệ không tốt giữa Sancho và Ten Hag vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm, ngôi sao người Anh đã tỏ ra không hài lòng với huấn luyện viên người Hà Lan khi cho rằng anh không đáp ứng được yêu cầu ở các buổi tập. Sancho đã công khai những điều đó trên mạng xã hội và nó đã vô tình chấm dứt mọi cơ hội của anh tại Old Trafford.

Ten Hag nổi tiếng là huấn luyện viên nghiêm khắc, ông liên tục đưa ra các biện pháp trừng phạt đến Sancho, ông cấm cầu thủ này sử dụng các trang thiết bị của câu lạc bộ, tách hoàn toàn khỏi đội hình chính MU, chỉ được phép hoạt động với các cầu thủ trẻ và không được góp mặt trong buổi chụp ảnh kỷ niệm mùa giải của toàn đội.

2-1699322418.jpg
Sancho bị đuổi khỏi nhóm WhatsApp của Man United (Nguồn: Internet)

Chưa dừng lại ở đó, mới đây tờ The Sun còn đưa tin Ten Hag đã tiến thêm một bước nữa bằng cách loại tiền đạo này khỏi nhóm WhatsApp của MU, nhóm mà ông và các nhân viên của mình sử dụng để cập nhật tình hình đội một.

Sancho được cho là không hài lòng với cách anh bị đối xử ở Man United nhưng tiền vệ này lại từ chối xin lỗi Ten Hag, mặc dù đã xóa bài đăng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nguồn tin từ Anh cũng khẳng định mối quan hệ giữa Sancho và Ten Hag đã đến mức "bế tắc", cầu thủ này không còn đường lùi kể cả khi anh quyết định xin lỗi huấn luyện viên. 

Tương lai của Sancho tại Old Trafford đã mù mịt hơn bao giờ hết, MU mất 73 triệu Bảng để đem Sancho về Old Trafford nhưng có thể phải chịu lỗ để bán anh đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tới. Barcelona, Dortmund được cho là những ứng cử viên sẵn sàng muốn có chữ ký của ngôi sao này. Ra đi sẽ là phương án tốt cho cả MU và tiền vệ trẻ tài năng người Anh. 

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm