Quảng cáo

Vì Messi, CLB MLS miễn phí vé cho cổ động viên

Thứ hai, 27/05/2024 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã vắng mặt trong trận đấu gần nhất khi Inter Miami đối đầu Vancouver, điều này khiến cho CLB Canada gặp không ít rắc rối với cổ động viên.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 14 MLS, Inter Miami đối đầu với Vancouver Whitecaps, đội bóng áo hồng đen đã giành chiến thắng 2-1 trước Whitecaps nhờ các bàn thắng của Robert Taylor và Leonardo Campana. Tuy nhiên, những bàn thắng không phải là điểm nhấn của trận đấu này, thay vào đó cái tên Messi mới là thứ đã gây chú ý. 

Ngôi sao người Argentina đã không thể góp mặt, lý do vắng mặt được đưa ra là do danh sách lịch thi đấu dày đặc và mong muốn của Martino là cho những ngôi sao có tuổi từ 35 tuổi trở lên, được nghỉ ngơi. Động thái này không được lòng những người ủng hộ Whitecaps .

Người hâm mộ thẫn thờ trước viễn cảnh bỏ lỡ cơ hội xem nhà vô địch World Cup thi đấu, thậm chí còn có những lời xì xào phản đối trước khi trận đấu bắt đầu. Trong khi các cuộc biểu tình không thành hiện thực, những tiếng hô vang 'Messi ở đâu?' vang vọng khắp BC Place.

3-1716775208.jpg
Sự vắng mặt của Messi làm cổ động viên thất vọng (Nguồn: Getty)

Giá vé ban đầu tăng vọt với kỳ vọng Messi sẽ thi đấu, nhưng lại giảm mạnh khi có thông tin xác nhận anh sẽ không tham dự. Do đó, The Province báo cáo rằng Whitecaps sẽ cung cấp một vé miễn phí cho một trận đấu khác trong mùa giải này và thông tin chi tiết sẽ sớm được gửi qua email. Ngoài ra, sẽ giảm giá 50% đồ ăn thức uống và trẻ em dưới 18 tuổi sẽ được dùng bữa miễn phí.

Sau trận đấu, Martino bày tỏ rằng ông cảm thấy không cần phải xin lỗi vì những sự vắng mặt nhưng vẫn làm như vậy bất chấp điều đó, Martino nói: "Tôi biết sự kỳ vọng mà mọi người đặt ra. Tôi thực sự không nghĩ mình phải xin lỗi, nhưng ở một khía cạnh nào đó, chúng tôi rất tiếc vì không thể thi đấu cùng các ngôi sao của mình, vắng các cầu thủ Leo, Luis, Busi, Diego Gomez chúng tôi vẫn thi đấu rất tốt.”

2-1716775194.jpg
Messi đã vắng mặt trong trận đấu vs Vancouver vì chưa đủ thể lực 100% (Nguồn: Getty)

Những ngôi sao Nam Mỹ trong màu áo Inter Miami đều đang ở rất gần việc tham dự Copa America 2024. Messi đã được triệu tập trong màu áo tuyển Argentina, sự góp mặt của Messi là rất quan trọng trong hành trình bảo vệ ngôi vương của nhà đương kim vô địch thế giới. Vì vậy việc sự dụng Messi như thế nào cũng là bài toán cần được huấn luyện viên Inter Miami cân đối kỹ càng.

Messi kiến tạo trong màu áo Inter Miami (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm