Quảng cáo

Cho đối thủ ăn 'hành' quá nhiều, Ronaldo khiến võ sĩ vô địch thế giới phải nói một điều

Thứ năm, 12/10/2023 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có những ngày tháng tuyệt vời trong màu áo Manchester United, cũng vì lý do đó mà ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận phải sự ghen ghét, đố kỵ không mong muốn.

Nghe nội dung bài viết

Ricky Hatton đã gọi Cristiano Ronaldo là đối thủ quyền anh trong mơ của mình vì trong quá khứ đã không ít lần ngôi sao người Bồ Đào Nha làm khổ đội bóng yêu thích của anh là Manchester City.

Cầu thủ 5 lần giành Quả bóng Vàng Ronaldo sẽ mãi nằm trong ký ức của người hâm mộ Quỷ đỏ, anh có 2 lần khoác áo Manchester United, và quãng thời gian ở Nhà hát của những giấc mơ là lúc Ronaldo được đưa ra ánh sáng.

Trong màu áo MU, CR7 đã giành được chức vô địch Premier League, Champions League, đồng thời giành được Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Ronaldo đã giúp Quỷ đỏ thống trị giải quốc nội nước Anh dưới thời Sir Alex Ferguson, khiến người hâm mộ của các đối thủ thường xuyên phải chịu nỗi buồn từ những trận thua. Võ sĩ Hatton là một trong số đó vì anh là fan hâm mộ nhiệt thành của Manchester City.

Vì quá đẳng cấp, Ronaldo rời vào tình thế  340354
Ronaldo đã nổi danh trong màu áo Manchester United (Nguồn: Internet)

Cựu vô địch thế giới hạng nhẹ Hatton, khi được yêu cầu chọn ra đối thủ trong mơ của mình, đã nói với Mighty Tips như sau: “Cristiano Ronaldo. Anh ấy từng chơi cho Man United. Người hâm mộ Man United yêu anh ấy, anh ấy đẹp trai, vì thế tôi muốn cho anh ta một cái tát?"

Ronaldo đã ghi 118 bàn cho Man United sau 292 lần ra sân từ năm 2003 đến 2009, trước khi bắt đầu tạo nên những kỷ lục tại gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid.

Mặc dù, Ronaldo đã trở lại Man United vào mùa hè năm 2021, nhưng vì bất đồng quan điểm, tháng 11 năm 2022, Ronaldo đã chấm dứt hợp đồng với đội bóng.

Hiện tại Ronaldo đang thi đấu thăng hoa tại Ả Rập trong màu áo câu lạc bộ Al Nassr, ở những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp, Ronaldo vẫn giữ cho mình thói quen ghi bàn không ngừng nghỉ, người hâm mộ mong chờ ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để có thể so kè với Messi thêm nhiều năm nữa. Rạng sáng ngày 14/10, Ronaldo sẽ tiếp tục cùng Bồ Đào Nha chinh chiến tại vòng loại Euro 2024

Ronaldo và Rooney tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm