Quảng cáo

Vì Real Madird, PSG phải trả cái giá đắt cho Mbappe

Thứ hai, 02/10/2023 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint Germain đang có một phong độ không tốt trong mùa giải này, một phần lý do là vì Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Paris Saint Germain đang có một khởi đầu không thực sự ấn tượng ở mùa giải này. Đội bóng của tân huấn luyện viên Enrique đang thể hiện một phong độ bập bõm tại Ligue 1, sau 7 vòng đấu, PSG có cho mình 3 chiến thắng, 3 trận hòa và nhận 1 thất bại, qua đó đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Một trong những lý do được đưa ra là ngôi sao hàng đầu của đội bóng đến từ nước Pháp là Kylian Mbappe đang không có cho mình được nền tảng thể lực tốt nhất để chinh chiến cùng các đồng đội. Đây được coi là cái giá PSG phải trả khi không cho Mbappe có chuyến du đấu hè cùng đội bóng. 

Vì Real Madird, PSG phải trả cái giá đắt cho Mbappe 335655
Mbappe đang chưa đạt được thể trạng tốt nhất (Nguồn: Internet)

Mbappe đá chính cho Paris Saint-Germain trong trận hòa không bàn thắng với Clermont Foot vào Chủ nhật nhưng không có phong độ tốt nhất như thường lệ.

Anh đã bị chấn thương trong trận đấu với Marseille tại vòng 6 Ligue 1. Theo L"Équipe, những người thân cận với tiền đạo siêu sao đã tiết lộ rằng cầu thủ này vẫn chưa đạt được thể lực sung mãn vì anh đã phải bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ vào mùa hè.

Luis Enrique đã loại khỏi đội trong chuyến du đấu trước mùa giải tới Nhật Bản, khi cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng ở lại câu lạc bộ sau mùa giải 2023/24. Thời gian Mbappe vắng mặt trong các buổi tập của đội một trong thời gian đó được cho là đã ảnh hưởng đến khả năng phục hồi của cầu thủ này giữa các trận đấu.

Dù thế với đẳng cấp của mình, ngôi sao người Pháp đã ghi được 8 bàn sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Người hâm mộ PSG mong rằng Mbappe có thể trở lại cùng PSG trong trận đấu quan trọng tại Champions League trước Newcastle.  

Highlights PSG vs Dortmund (Nguồn Youtube FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm