Quảng cáo

Xem trực tiếp MU vs Man City hôm nay 25/5 ở đâu?

Thứ bảy, 25/05/2024 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết FA CUP giữa Man United vs Man City sẽ diễn ra vào hôm nay (25/5). Chúng tôi sẽ cung cấp tới quý vị khán giả những thông tin cần thiết để theo dõi trận đấu một cách tốt nhất.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp MU vs Man City, 21h00 hôm nay 25/5

Ngày hôm nay cả thế giới sẽ hướng về sân vận động Wembley nơi diễn ra trận chung kết FA CUP giữa Manchester United vs Manchester City.

Đây là trận đấu cuối cùng kết thúc mùa giải của cả 2 đội bóng vì vậy 1 danh hiệu là điều 2 bên hướng đến. Man City được đánh giá cao hơn MU rất nhiều, tuy nhiên với tính chất 1 trận chung kết và đặc biệt là khi MU cần 1 kết quả tốt để cứu vãn mùa giải của mình thì mọi bất ngờ đều có thể xảy ra.

Xem trực tiếp MU vs Man City hôm nay 25/5 ở đâu? 469186
Trận chung kết đầy hấp dẫn giữa MU vs Man City (Nguồn: X Nepalgroup)

Trận chung kết FA Cup 2024 diễn ra ở đâu?

  • Thời gian: 21h00 ngày 25/4/2024 (giờ Việt Nam).
  • Địa điểm: Sân vận động Wembley, London, Anh.

Trực tiếp chung kết FA Cup 2023/24 kênh nào?

HIện nay mọi trận đấu của FA CUP đều được tường thuật trực tiếp trên hệ thông truyền hình FPT. Để xem trực tiếp trận chung kết, quý vị có thể tải ứng dụng FPT Play (trên AppStore hoặc CH Play) là có thể xem miễn phí.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp và cập nhật liên tục diễn biến trận chung kết FA Cup giữa Man City vs Man Utd, kính mời quý độc giả đón đọc.

Xem trực tiếp MU vs Man City hôm nay 25/5 ở đâu? 469190
Trận đấu giữa MU vs Man City diễn ra vào lúc 21h00 theo giờ VIệt Nam (Nguồn: X Sports Radio Brila FM)

Những thông tin đáng chú ý về trận chung kết FA Cup 2024

  • Manchester City tới Wembley để tìm kiếm cú đúp quốc nội thứ hai liên tiếp sau khi giành được chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp chưa từng có trong lịch sử.
  • Đội bóng của Pep Guardiola đã giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu ở mùa giải trước.
  • Manchester United kết thúc chiến dịch Premier League với những chiến thắng liên tiếp trước Newcastle và Brighton.
  • Đội bóng của Erik ten Hag sẽ đảm bảo một suất tham dự UEFA Europa League nếu họ nâng cao chiếc cúp trước đối thủ Man City.
  • Tính cả trận chung kết mùa giải trước, Man United đã thua 3 lần gặp đối thủ cùng thành phố gần nhất.
  • Man City đã thắng 7 trong số 12 trận chung kết FA Cup trước đó và có thể lần đầu tiên giành chức vô địch 2 năm liên tiếp.
  • Man City đã thắng 7 trong 9 trận derby Manchester gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 3 trận liên tiếp.

  • Man City cũng đã thắng cả hai lần gặp nhau ở Premier League mùa này, 3-0 tại Old Trafford vào tháng 11 và lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 tại Etihad vào tháng 3 nhờ công của Phil Foden.

Dự đoán của chuyên gia trận chung kết FA Cup 2024

Cựu tiền đạo Man United, Louis Saha dự đoán: “MU đã chơi tốt trước Newcastle và Brighton trong hai trận còn lại ở Ngoại hạng Anh, nhưng Man City cũng bước vào trận đấu với phong độ thực sự tuyệt vời.Quỷ đỏ đang thể hiện được sự ổn định và đó là cơ hội tốt để đánh bại đội mạnh nhất trong nước hoặc thậm chí là châu Âu.Một số cầu thủ MU gần đây đã thi đấu rất tốt, đó là một dấu hiệu tốt và nếu họ thắng, huấn luyện viên có cơ hội để giữ được chiếc ghế của mình. Tôi nghĩ MU sẽ thắng trên chấm phạt đền sau trận hòa 2-2 sau 120 phút".

Trong khi đó, danh thủ Ferdinand dự đoán: "Con tim tôi mách bảo Man United sẽ thắng trên chấm penalty sau một trận đấu khó khăn. Nhưng lý trí thì bảo Man City sẽ đánh bại MU.. Tôi không thể dự đoán tỷ số chính xác. Thành thật mà nói, tôi nghĩ Man City sẽ giành thắng. Họ sẽ áp đảo và United thậm chí sẽ không có nhiều cơ hội cầm bóng".

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm