Quảng cáo

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục tập huấn cho giải quốc tế tại Trung Quốc

Thứ năm, 11/07/2024 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau thành tích lịch sử tại FIVB Challenger Cup 2024, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục bước vào quá trình chuẩn bị chuyên môn cho một giải đấu quốc tế tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Ngay sau thành tích lịch sử tại FIVB Challenger Cup 2024, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục bước vào quá trình chuẩn bị chuyên môn cho giải đấu quốc tế tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Toàn đội đã trở về Việt Nam vào ngày 8/7 và lập tức di chuyển từ sân bay Nội Bài đến Quảng Ninh. Trao đổi với SGGP, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cho biết các cầu thủ sẽ có một vài ngày nghỉ ngơi, sau đó sẽ bắt tay vào tập luyện. Tinh thần hiện tại của đội đang rất tốt, theo chia sẻ của vị chiến lược gia 47 tuổi.

Về mặt lực lượng, tuyển nữ Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của Hoàng Thị Kiều Trinh, Đoàn Thị Lâm Oanh và Phạm Thị Hiền khi bộ ba này trở về đơn vị chủ quản Binh chủng Thông tin tham dự Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng.

thumbnail-2024-07-11t152121167-1720686089.jpg
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục tập huấn ở Quảng Ninh

Ban huấn luyện đã cân nhắc và triệu tập bổ sung 3 gương mặt trẻ đáng chú ý là Phạm Quỳnh Hương (Binh chủng Thông tin), Nguyễn Vân Hà (Kinh Bắc Bắc Ninh) và Đặng Thị Hồng (Thái Nguyên).

Đây đều là các thành viên của U20 Việt Nam vừa kết thúc hành trình đáng nhớ tại giải U20 Châu Á 2024. Dàn cầu thủ trẻ, dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Trọng Linh, đã xuất sắc giành vé dự giải U21 vô địch thế giới vào năm sau.

Giải đấu giao hữu quốc tế tại Thượng Hải, Trung Quốc có tên gọi "Future Star", diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7. Đại diện Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam nhấn mạnh mục tiêu tại giải đấu này là tích lũy kinh nghiệm, cũng như thử nghiệm đội hình.

Theo danh sách, sự kiện này có 8 đội bóng tham dự, gồm Việt Nam, Canada, Croatia, U21 Brazil, U19 Pháp, U17 Thái Lan, đại diện của bóng chuyền Nhật Bản và đội U19 của chủ nhà Thượng Hải (Trung Quốc).

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm