Quảng cáo

Djokovic tiếp tục đóng vai ‘kẻ ác’ vì thái độ mỉa mai tại ATP Finals

Thứ tư, 15/11/2023 13:14 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 1 thế giới hòa mình vào đám đông cuồng nhiệt của ATP Finals khi đối đầu với niềm hy vọng nước chủ nhà - Jannik Sinner.

Nghe nội dung bài viết

Novak Djokovic nhận được một số tiếng la ó và huýt sáo khi có thái độ tuyên chiến với đám đông cuồng nhiệt tại ATP Finals. Anh chạm trán tay vợt chủ nhà - Jannik Sinner và người hâm mộ đã hô vang tên tay vợt người Ý ngay từ khi cặp đôi này bước ra sân. 

Nole tỏ thái độ ra mặt khi các cổ động viên ăn mừng thời điểm anh mắc lỗi kép. Tay vợt Serbia có hành động mỉa mai bằng với việc vỗ tay lại cho những nỗ lực hò reo của đám đông tại Turin.

Sân khấu Pala Alpitour đã diễn ra sôi động vào tối ngày 14/11 (theo giờ địa phương) khi Jannik Sinner đối đầu với Novak Djokovic, người chưa thua trận nào ở ATP Finals kể từ năm 2021. Tay vợt nước Ý có thành tích 0-3 trước tay vợt số 1 thế giới nhưng nhận được sự khích lệ tinh thần lớn từ số đông các khán giả nhà.

Người hâm mộ tại Turin tham gia vào mọi tình huống bóng, hô vang tên Sinner mỗi khi anh ghi điểm hay có những tình huống xử lý đẹp mắt. Ở thời điểm Djokovic dẫn trước 40-0 trong game cầm giao với tỷ số 5-5, Sinner bất ngờ bứt phá mạnh mẽ để lật ngược tình thế.

steptodowncom341109-1700028429.jpg
Djokovic đón nhận những tiếng la ó từ các khán giả tại ATP Finals. (Ảnh: Getty)

Một lỗi giao bóng kép từ Djokovic mang về break-point quan trọng cho Sinner. Ngay lập tức, đám đông người hâm mộ ra sức ăn mừng trước sai lầm tai hại của Djokovic. Tay vợt 36 tuổi vỗ tay theo một cách không thể mỉa mai hơn để đáp trả. Nhưng hành động của Nole đã phản tác dụng khi khán giả chế nhạo và huýt sáo về phía anh.

Đây không phải là lần đầu tiên khán giả tại Turin la ó một tay vợt trong ngày thi đấu 13/11. Trước đó, tay vợt Stefanos Tsitsipas đã bị chế nhạo khi anh rút lui khỏi trận đấu đơn buổi chiều chỉ sau 17 phút có mặt trên sân.

Tay vợt số 6 thế giới gặp Holger Rune sau khi cả hai đều thua trận mở màn. Anh dính phải một chấn thương lưng khi đang dẫn trước 1-2. Những người hâm mộ nói rằng họ không vui khi thấy nội dung thi đấu bị cắt ngắn.

Theo quy định của giải đấu, hai tay vợt thay thế sẽ ra sân thi đấu giao hữu. Nhưng rất nhanh chóng, người ta nhận ra rằng người thay thế thứ hai là Taylor Fritz vẫn chưa bình phục hoàn toàn sau cơn căng cơ bụng khiến anh phải rút lui khỏi giải Paris Masters gần đây.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm