Hai kỷ lục quần vợt không thể bị phá vỡ của Nadal và Djokovic

Thứ hai, 08/04/2024 14:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Goran Ivanisevic chỉ ra hai cột mốc khó bị xô đổ của cậu học trò cũ Novak Djokovic và "Vua đất nện" Rafael Nadal.

Nghe nội dung bài viết

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Sport Klub, ông Goran Ivanisevic đã chia sẻ quan điểm về sức mạnh của thời đại quần vợt đầy ấn tượng với sự xuất hiện của các huyền thoại như Novak Djokovic, Rafael Nadal hay Roger Federer.

Ông thầy cũ của Novak Djokovic chỉ ra hai cột mốc trong làng quần vợt mà ông cho rằng "gần như không thể vượt qua." Đó là số lượng danh hiệu Roland Garros của Nadal và số tuần Djokovic dẫn đầu bảng xếp hạng thế giới.

"Tôi nghĩ có hai kỷ lục trong quần vợt mà, theo quan điểm của tôi, gần như không thể vượt qua. Kỷ lục đầu tiên là 14 danh hiệu của Rafa tại Roland Garros và kỷ lục thứ hai là số tuần của Novak đứng đầu bảng xếp hạng."

novak-djokovic-and-rafael-nadal-1712560122.jpg
Djokovic và Nadal đều sở hữu những kỷ lục khó bị xô đổ

Tuy nhiên, Ivanisevic không chỉ nhấn mạnh về những kỷ lục không thể vượt qua, mà còn ca ngợi vị thế vĩ đại của Djokovic trong lịch sử quần vợt. Ông tuyên bố rằng, với mọi thứ mà Djokovic đã đạt được, anh ấy là người vĩ đại nhất trong lịch sử, không chỉ dựa vào số liệu mà còn dựa vào tất cả mọi thứ anh ấy đã đem lại cho thế giới quần vợt.

"Trước đây, số liệu quan trọng, nhưng bây giờ chúng không còn quan trọng nữa. Nếu nhìn vào Big Three, mỗi người đều có năng lượng của riêng mình, nhưng đối với tôi Novak đã là vĩ đại nhất, tôi đã nghĩ vậy ngay trước khi trở thành huấn luyện viên của cậu ấy."

Vị chiến lược gia người Croatia cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi chấm dứt mối quan hệ cộng tác với Djokovic trong tháng trước, mặc dù ông tiết lộ cả hai đã "kiệt sức" trong quá trình hợp tác.

HIện tại, tay vợt số một thế giới đang hướng tới sự kiện đất nện đầu tiên trong mùa giải tại Monte Carlo . Tuy nhiên, người hâm mộ quần vợt thế giới có đôi chút hụt hẫng khi Rafael Nadal tiếp tục tuyên bố rút lui khỏi giải đấu này do những lo ngại về thể trạng không đảm bảo.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm