Quảng cáo

Huyền thoại làng quyền anh 'nóng mắt tắt nụ cười' trong lúc nghỉ dưỡng tại Hy Lạp

Thứ tư, 13/09/2023 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Mike Tyson đã tỏ ra khó chịu khi bị một người hâm mộ làm phiền trong quá trình tận hưởng kì nghỉ tại hòn đảo Mykonos, Hy Lạp.

Nghe nội dung bài viết

Võ sĩ huyền thoại Mike Tyson gây chú ý khi xuất hiện trước công chúng trên đảo Mykonos ở Hy Lạp vào ngày 12/9. Nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng 57 tuổi, nổi tiếng bởi sự nghiệp đáng chú ý với 50 chiến thắng, trong đó có 44 chiến thắng bằng đòn loại trực tiếp, đang tận hưởng thời gian của mình tại một nhà hàng ở thị trấn Ornos.

Trong chuyến nghỉ dưỡng của mình, Mike Tyson đã thể hiện khoảnh khắc vui mừng khi nghe thấy bài hát của Michael Jackson vang lên. Ông không thể cưỡng lại giai điệu bắt tai và bắt đầu di chuyển theo điệu nhạc, thể hiện một số động tác đặc trưng của mình. Tuy nhiên, tâm trạng vui vẻ của huyền thoại làng quyền anh chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Một người hâm mộ đã nhận ra Mike Tyson và tiếp cận ông với ý định chụp ảnh selfie kèm theo đó là biểu tượng quyền anh trên điện thoại. Ngay lập tức, cựu võ sĩ thể hiện sự khó chịu ra mặt và yêu cầu người hâm mộ rời đi. May mắn, tình hình không leo thang và người hâm mộ đã rời đi mà không xảy ra sự cố gì thêm.

Video: Mike Tyson tỏ thái độ khó chịu khi bị làm phiền trong kì nghỉ dưỡng.

Hòn đảo Mykonos quyến rũ là "thỏi nam châm" thu hút nhiều người nổi tiếng đi nghỉ mát. Nam diễn viên Hollywood Matt Damon và anh em nhà Hemsworth, Chris và Liam, từng đặt chân đến địa điểm này vào tháng 6. Bộ ba được nhìn thấy đang tận hưởng những bãi biển đầy cát của hòn đảo và khung cảnh ẩm thực sôi động.

Tài tử George Clooney cũng đã đến thăm hòn đảo này vào tháng 6 để tham dự sự kiện do Omega tổ chức. Nam diễn viên kiêm nhà làm phim người Mỹ được nhìn thấy đang rời khỏi khu vực VIP của sân bay Mykonos và dường như đang rất vui vẻ, trò chuyện với nhân viên sân bay và đánh giá cao thời tiết đẹp trên hòn đảo quốc tế.

Matt-Damon-Hemsworth-Bros-credit-dronepicr-CC-BY-20-Kurt-Kulac-CC-BY-SA-30-CherryX-CC-BY-SA-20-Gage-Skidmore-CC-BY-SA-30
Hòn đảo thơ mộng ở Hy Lạp là "thỏi nam châm" thu hút các ngôi sao nổi tiếng.
Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm