Quảng cáo

Ngọc nữ bóng chuyền trở lại, Binh chủng Thông tin gia tăng chất thép tại giải VĐQG 2023

Thứ sáu, 03/11/2023 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại đội hình chính của libero kỳ cựu Âu Hồng Nhung củng cố vững chắc cho mặt trận phòng ngự của Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước.

Nghe nội dung bài viết

Ngọc nữ một thời của bóng chuyền Việt Nam - Âu Hồng Nhung khiến người hâm mộ bất ngờ khi có tên trong danh sách đăng ký thi đấu chính thức của Binh chủng Thông tin tại vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2023. Trước đó, nữ libero này tạm rời xa sự nghiệp thi đấu bóng chuyền, thực hiện các kế hoạch cá nhân.

Sau quãng thời gian lập gia đình và thiên chức làm mẹ, Âu Hồng Nhung quay trở lại luyện tập và ngay lập tức lọt vào “mắt xanh” của HLV Phạm Minh Dũng. Chỉ sau vài tháng trở lại với bóng chuyền, cựu tuyển thủ quốc gia được điền tên vào đội hình chính, thay thế vị trí trước đó của Lưu Thị Ly Ly. 

Cô cùng với người đồng đội trẻ Đàm Thị Thùy Linh là hai cầu thủ giữ vai trò chốt chặn trong mặt trận phòng ngự của đội bóng áo lính. Kinh nghiệm của Âu Hồng Nhung là điểm tựa vững chắc cho các tay đập tuyến trên thoải mái phô diễn sức mạnh.

Ngọc nữ bóng chuyền trở lại, Binh chủng Thông tin gia tăng chất thép tại giải VĐQG 2023 351102
Sự trở lại của Âu Hồng Nhung gia tăng chất thép cho hàng phòng ngự Binh chủng Thông tin.

Không ít người trầm trồ khi biết rằng trước đó, Âu Hồng Nhung được đào tạo để thi đấu ở vị trí chủ công/đối chuyền. Mặc dù chỉ cao 1m72 nhưng cô sở hữu sức bật tốt cùng các tình huống phán đoán điểm rơi chính xác. 

Chuyển sang thi đấu ở một vai trò hoàn toàn khác biệt, Âu Hồng Nhung không để ngọn lửa nhiệt huyết bị dập tắt. Cô thể hiện vai trò của một thủ lĩnh trong mặt trận phòng ngự, liên tục nhắc nhở các đồng đội thi đấu tập trung và sẵn sàng lăn xả cứu bóng.

Trang chủ của CLB Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước cũng đã đăng tải nội dung về sự trở lại này của nữ libero. Trong đó, cô nhận được nhiều lời động viên trước thềm trận mở màn vòng 2 giải VĐQG 2023. 

Ngày 3/11, vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG - Cúp Hóa Chất Đức Giang 2023 chính thức khởi tranh tại Đắk Nông và Đà Nẵng.

Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước có trận đấu mở màn gặp các nhà ĐKVĐ Geleximco Thái Bình lúc 17h00 cùng ngày. Về tương quan lực lượng, cả hai đều có những bổ sung cần thiết cho giai đoạn then chốt của mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm