Quảng cáo

Người hâm mộ Trung Quốc chặn xe, đòi sa thải HLV tuyển bóng chuyền nữ

Thứ bảy, 23/09/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong đoạn video được cư dân mạng quay lại, có thể thấy cảnh người hâm mộ đã bao vây xe buýt của đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc và không ngừng la hét đòi sa thải HLV Cai Bin sau những trận thua liên tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp ở vòng loại Olympic, đây chắc chắn là tin không vui với các fan của đội bóng xứ Đại lục, đặc biệt khi đội nhà để thua trước các đối thủ “cửa dưới” như Canada và Hà Lan.

Đoàn quân của HLV Cai Bin đang đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ Thế vận hội Paris. Điều này chắc chắn không thể chấp nhận được đối với một cường quốc bóng chuyền như Trung Quốc.

Bóng chuyền nữ Trung Quốc đang đối diện nguy cơ bỏ lỡ Thế vận hội Paris 2024. (Ảnh: FIVB)

Trận thua ngược trước Hà Lan khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng và dần đánh mất niềm tin ở vị thuyền trưởng bóng chuyền nữ Trung Quốc. Giới mộ điệu đều nói họ không thể hiểu được khi vị thế của đội bóng top đầu thế giới đã không được thể hiện trong thất bại bạc nhược .

Sau đó, HLV Cai Bin đã khiến đám đông cổ động viên vô cùng phẫn nộ. Trong đoạn video được cư dân mạng quay lại, có thể thấy cảnh đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc ra về bằng xe buýt sau trận đấu với Hà Lan.

Đám đông cổ động viên đã ngay lập tức bao vây xe buýt và không ngừng la hét, yêu cầu sa thải HLV Cai Bin. Việc ông Cai Bin vấp phải vô số lời chỉ trích đang tràn lan trên Internet, bởi nhiều người hoàn toàn mất niềm tin vào Cai Bin sau những thất bại liên tiếp thời gian gần đây.

Người hâm mộ Trung Quốc chặn xe, đòi sa thải HLV tuyển bóng chuyền nữ 331351
Người hâm mộ Trung Quốc chặn xe buýt, liên tục la ó đòi sa thải HLV Cai Bin. (Ảnh: Sohu.com)

Ở hai trận đấu cuối cùng, đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc sẽ gặp CH Dominica và Serbia. Cả hai đối thủ đều đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Đội bóng xứ Đại lục buộc phải giành thắng hai trận đấu cuối để nuôi hy vọng có được tấm vé dự Olympic Paris 2024. Nhưng để đánh bại những đối thủ hùng mạnh không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm