Quảng cáo

Sean O'Malley suy đoán lý do đằng sau sự trở lại chậm trễ của Conor McGregor

Thứ sáu, 29/12/2023 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch hạng gà UFC - Sean O'Malley cho rằng trở ngại tài chính có thể là nguyên nhân khiến Conor McGregor chưa thể trở lại sàn đấu.

Nghe nội dung bài viết

Cựu vô địch hai hạng Conor McGregor đã “đóng băng” mọi hoạt động thi đấu kể từ tháng 7 năm 2021, khi anh bị gãy chân trong trận đấu tay ba với Dustin Poirier. Gần đây, anh đã trở lại nhóm thử nghiệm của Cơ quan chống doping Hoa Kỳ (USADA).

Sean O’Malley đã khẳng định trên podcast “TimboSugarShow”, rằng một trận đấu nữa của McGregor liệu có mang lại ý nghĩa tài chính cho UFC hay không. Anh đề cập loại thỏa thuận giữa tổ chức và Mcgregor có thể bị hạn chế hoặc gây bất lợi cho UFC.

O'Malley nhận xét: “Bạn biết điều điên rồ là Conor được cho là chỉ đang cầu xin một trận chiến. Anh ta nói rằng sự kiên nhẫn ngày càng giảm sút vì UFC không hoạt động. Tôi tự hỏi liệu anh ấy có kiếm được nhiều tiền cho mỗi trận đấu đến mức điều đó thực sự không có lợi cho UFC hay không, giống như họ đang thua lỗ khi anh ấy thi đấu vậy.”

d8a5144232e19abfc3f0-1703820585.jpg
Sean O'Malley cho rằng trở ngại tài chính khiến Conor McGregor chưa thể trở lại sàn đấu.

Conor McGregor sẽ xuất hiện cùng với Michael Chandler với tư cách là HLV đối thủ trong chương trình thực tế “The Ultimate Fighter” vào đầu năm nay. Bên cạnh đó, võ sĩ người Ireland đã gọi tên nhiều đối thủ khác.

Sức mạnh ngôi sao của Sean O'Malley gần đây cũng đang bị đặt dấu hỏi. Đối thủ cuối cùng của nhà vô địch hạng gà UFC là Aljamain Sterling, tuyên bố rằng anh không ấn tượng với doanh thu trong cuộc đụng độ UFC 292 của họ, mặc dù “Sugar” (biệt danh của Sean O'Malley) được quảng cáo là một trong những ngôi sao lớn nhất của môn thể thao này hiện nay. 

Sterling sẽ tăng tới 145 pound để đấu với Calvin Kattar tại UFC 300, trong khi O’Malley đang lên kế hoạch bảo vệ ngai vàng của mình trước Marlon Vera trên đỉnh UFC 299 vào tháng 3.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm