Quảng cáo

Sự trở lại đầy kỳ vọng của Nadal và Murray tại Brisbane International 2024

Thứ bảy, 30/12/2023 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Hai tay vợt hàng đầu thế giới, Rafael Nadal và Andy Murray, đang tích cực chuẩn bị cho giải Australian Open sắp tới thông qua sự tham gia tại giải Brisbane International.

Nghe nội dung bài viết

Hai tay vợt hàng đầu thế giới, Rafael Nadal và Andy Murray, đang tích cực chuẩn bị cho giải Australian Open sắp tới thông qua sự tham gia tại giải Brisbane International. Đây là cơ hội quan trọng để cả hai kiểm tra thể lực và sẵn sàng cho những thử thách lớn trong sự nghiệp của họ.

Rafael Nadal, người đã phẫu thuật háng vào tháng 6 năm trước, sẽ trở lại sân đấu sau một thời gian dài nghỉ ngơi. Anh tỏ ra lạc quan về tình hình thể lực của mình và cho biết anh cảm thấy tốt hơn nhiều so với những gì anh mong đợi. Tuy nhiên, Nadal không đặt ra những mục tiêu xa vời vì anh nhận thấy thời gian còn lại trong sự nghiệp của mình không nhiều.

Nadal cũng sẽ tham gia trận đấu đôi cùng Marc Lopez, đồng đội mà anh đã cùng nhau giành Huy chương vàng Olympic tại Rio 2016. 

Trong khi đó, Andy Murray sẽ đối đầu với Grigor Dimitrov ở vòng đầu tiên. Cả hai sẽ tái hiện lại trận chung kết Brisbane International 2013, nơi chiến thắng thuộc về tay vợt người Anh. Murray đã thắng Dimitrov 8 trong 12 lần gặp nhau và trận đấu này hứa hẹn đầy kịch tính. Nhà vô địch Wimbledon đang nỗ lực tìm lại chính mình sau những khó khăn về thể lực trong thời gian qua.

7a1e68eedc53740d2d42-1703934049.jpg
Brisbane International 2024 quy tụ dàn sao đẳng cấp của làng quần vợt thế giới

Một trong tay vợt đáng chú ý khác ở giải này - Holger Rune sẽ đối đầu với Max Purcell của Úc. Rune là tài năng trẻ nổi bật của làng quần vợt và hứa hẹn một tương lai đầy triển vọng. 

Ben Shelton, hạt giống thứ ba người Mỹ, cũng sẽ tham gia giải này và sẽ đối đầu với Roman Safiullin, người đã thể hiện sự xuất sắc bằng việc vào bán kết tại US Open năm ngoái. Shelton đang cố gắng xây dựng thêm thành tích ấn tượng trong sự nghiệp của mình.

Với sự trở lại của Nadal và Murray tại giải Brisbane International, các fan quần vợt trên khắp thế giới đang háo hức chờ đợi những trận đấu đầy kịch tính và những pha bóng xuất sắc từ hai tay vợt hàng đầu này. 

Cuộc chiến tại Úc đang dần nóng lên và sẽ đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình của họ trong năm nay. Giới mộ điệu sẽ tiếp tục theo dõi và chờ đợi những cơ hội lớn của Nadal và Murray trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm