Quảng cáo

Thầy của Djokovic bất ngờ nói lời ‘yêu’ với Rafael Nadal

Thứ tư, 22/11/2023 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin tái xuất của “Vua đất nện” khiến các tín đồ banh nỉ trên toàn thế giới phấn khích.

Nghe nội dung bài viết

Theo Goran Ivanisevic, HLV của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic, việc Rafael Nadal sắp trở lại thi đấu là “tin vui nhất làng quần vợt”.

Nadal phải ngồi ngoài kể từ khi dính chấn thương hông ở vòng 2 Australian Open 2023. Nhà vô địch Grand Slam 22 lần phải thực hiện hai cuộc phẫu thuật lớn để điều trị dứt điểm hồi tháng 6. 

Anh đang trong quá hình hồi phục và tập luyện ở quê nhà Mallorca. Tay vợt người Tây Ban Nha gần đây tiết lộ anh sẽ trở lại thi đấu nhưng vẫn chưa lên tiếng về giải đấu sẽ tái xuất.

Trong một cuộc phỏng vấn sau chức vô địch của Djokovic ở Turin, HLV Ivanisevic đã phát biểu về tính chất mùa giải 2024, nhấn mạnh thực tế rằng sự trở lại của Nadal khiến giải đấu càng trở nên cạnh tranh hơn.

3415338-69748928-2560-1440-1700621681.jpg
HLV Ivanisevic đánh giá cao sự trở lại của Nadal

“Tôi nghĩ năm tới sẽ là một năm rất, rất cạnh tranh và thú vị. “Nếu đúng là Rafa sẽ trở lại thì đây là tin vui nhất đối với tôi trong làng quần vợt. Tôi yêu Rafa. Thật sự không quen mắt khi Rafa không được xếp hạt giống.

Anh ấy có thể chơi vòng đầu tiên với bất kỳ ai. Bạn không muốn nhìn thấy sự trở lại của Rafa qua màn hình ở khách sạn đâu. Việc anh ấy quyết định thi đấu là một tín hiệu tích cực cho quần vợt. Và khi Rafa đã sẵn sàng, tôi nghĩ anh ấy vẫn còn rất nhiều điều muốn nói với cánh tay trái ma thuật ấy.”

Trước đó, Djokovic cũng đã bày tỏ niềm vui của mình khi tiếp nhận thông tin rằng Rafa sẽ quay lại với quần vợt đỉnh cao. Tay vợt số 1 thế giới hy vọng anh và đại kình địch sẽ có ít nhất một trận đấu với nhau trước khi Nadal giải nghệ. 

Sau 59 lần đối đầu, Djokovic sở hữu thành tích 30 trận thắng - 29 trận thua trước Nadal. Lần gặp cuối cùng của họ là ở tứ kết Roland Garros 2022, khi Nadal đánh bại Djokovic trong 4 set trên đường giành chức vô địch.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm