Thêm một cường quốc bóng chuyền muốn chiêu mộ Trần Thị Thanh Thúy

Thứ ba, 20/02/2024 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn đang để ngỏ các lựa chọn về tương lai của mình.

Tương lai của Trần Thị Thanh Thúy vẫn đang là chủ đề nóng của làng bóng chuyền Việt Nam trong thời gian qua. Sau khi hết hạn hợp đồng với PFU BlueCats, đơn vị chủ quản Long An cũng đã xác nhận cầu thủ này sẽ không tái ký hợp đồng với CLB Nhật Bản và nhiều khả năng trở lại Việt Nam thi đấu.

Với những thành tích thi đấu ấn tượng cùng đội tuyển Việt Nam trong mùa giải vừa qua, rất nhiều nhà tuyển trạch đã quan tâm đến chủ công người Bình Dương. Trước đó, đã có thông tin rằng một nhà môi giới cầu thủ bóng chuyền ở Thổ Nhĩ Kỳ đang để mắt đến tay đập 1m93 và mong muốn giới thiệu cô đến thi đấu tại giải VĐQG nước này.

Những tin đồn về chuyện Thanh Thúy được các đội bóng Châu Âu để mắt ngày càng có cơ sở khi theo những thông tin mới nhất được cập nhật, một số CLB đến từ cường quốc bóng chuyền Nga đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Trần Thị Thanh Thúy ở mùa giải tới. Mặc dù mới chỉ đang ở giai đoạn đàm phán, nhưng các đội bóng xứ Bạch dương đều bày tỏ sự quyết tâm để có được chữ ký của chủ công này.

77a4181538e1eebfb7f0-1708404779.jpg
Trần Thị Thanh Thúy đang nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng chuyền nữ Châu Âu

Trên thực tế, người có thể quyết định những thương vụ này chính là bản thân Trần Thị Thanh Thúy. Trải qua quãng thời gian dài thi đấu ở nước ngoài, "Sếu vườn" bày tỏ mong muốn được trở về Việt Nam thi đấu để dành thời gian cho gia đình và các dự định cá nhân. Những vấn đề như việc tiếp tục xuất ngoại vẫn đang được cầu thủ này để ngỏ.

Giám đốc Công ty TNHH MTV Thể thao Bình Điền Long An – ông Thái Bửu Lâm cho biết trong những năm qua, đội bóng đã tạo điều kiện tối đa để Thanh Thúy xuất ngoại tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

“Sau 6 năm thi đấu tại nước ngoài, cầu thủ Trần Thị Thanh Thúy sẽ về nước thi đấu cho VTV Bình Điền Long An trong năm nay.Đây là quyết định đã được CLB cũng như Thanh Thúy và gia đình thống nhất.”

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm