Quảng cáo

VTV Bình Điền Long An sở hữu 'tòa tháp đôi chọc trời' tại Cúp VTV9-Bình Điền 2024

Thứ bảy, 27/04/2024 15:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thái Quang Lai sẽ có trong đội hình vô cùng chất lượng tại sự kiện bóng chuyền quốc tế Cúp VTV9-Bình Điền 2024.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới cập nhật, CLB bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An chính thức tái hợp cùng ngoại binh Chen Peiyan (Trung Quốc) để thi đấu tại Cúp VTV9-Bình Điền 2024 .

Đây là một thông tin khiến người hâm mộ đội bóng miền Tây rất hài lòng khi Chen Peiyan có màn thể hiện ấn tượng xuyên suốt giai đoạn I giải VĐQG cũng như Cúp Hùng Vương vừa qua.

Lúc này, VTV Bình Điền Long An được đánh giá là CLB bóng chuyền nữ Việt Nam mạnh nhất tại giải năm nay. Vào ngày 8/5, họ sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy sau 4 năm thi đấu tại Nhật Bản. Chủ công cao 1m93 có 3 ngày để chuẩn bị chuyên môn trước khi đối đầu với chính đội bóng cũ PFU BlueCats trong ngày khai mạc 11/5.

thumbnail-2024-04-27t153555317-1714206966.png
Trần Thị Thanh Thúy và Chen Peiyan đều có chiều cao trên 1m90

Với một đội hình đầy rẫy những hảo thủ, HLV Thái Quang Lai sẽ phải có những tính toán chiến thuật hợp lý để phát huy điểm mạnh của các nhân tố trên sân. Đặc biệt, đội bóng miền Tây sở hữu "tòa tháp đôi" Chen Peiyan và Trần Thị Thanh Thúy. Cả hai cầu thủ này đều có chiều cao trên 1m90, sở hữu lối chơi toàn diện cùng khả năng ghi điểm đa dạng.

Đối với Thanh Thúy, đây sẽ là sự kiện bóng chuyền quốc nội duy nhất của cô trong năm nay. Sau khi kết thúc Cúp VTV9-Bình Điền 2024, đội trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 1/8 để thi đấu cho CLB Kuzeyboru Spor Kulübü. Do đó, cô cùng các đồng đội tại đội bóng VTV Bình Điền Long An sẽ hướng tới mục tiêu cao nhất là chức vô địch, tạo bước đà thuận lợi cho hành trình lịch sử sắp tới.

Ngoài ra, những gương mặt đã "làm mưa làm gió" tại các giải đấu trước đó như Trà My, Khánh Vy, Lữ Thị Phương cũng được kỳ vọng tỏa sáng để hiện thực hóa mục tiêu cao nhất của Long An.

Giải bóng chuyền Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 diễn ra từ ngày 11-19/5 tại Nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk. Sự kiện năm nay quy tụ 3 đội khách mời là PFU Blue Cats (Nhật Bản), Tứ Xuyên (Trung Quốc), U20 Thái Lan cùng 5 đại diện của bóng chuyền Việt Nam bao gồm LPBank Ninh Bình, Hóa Chất Đức Giang Lào Cai, Binh chủng Thông tin, VTV Bình Điền Long An và U20 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm