Xác định 4 đội bóng đầu tiên tại Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2024

Thứ tư, 22/11/2023 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Giải đấu quy tụ 8 đội bóng hàng đầu trong nước và quốc tế, hứa hẹn sự hấp dẫn sau 5 năm vắng bóng.

Nghe nội dung bài viết

Do những tác động của dịch Covid-19, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền đã bị trì hoãn đến 5 năm. Vào hồi tháng 6, UBND tỉnh Đắk Lắk đã có buổi làm việc với BTC giải đấu để chuẩn bị các phương án tổ chức giải đấu quốc tế uy tín số 1 Việt Nam cấp CLB vào năm 2024.

Dự kiến, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền diễn ra từ ngày 11/5 đến ngày 19/5/2024 tại tỉnh Đắk Lắk, quy tụ 8 đội bóng hàng đầu trong nước và quốc tế.

Sau khi kết thúc giải bóng chuyền VĐQG 2023, top 4 đội bóng mạnh nhất được xác định là Ninh Bình LPBank, HCĐG Tia Sáng, VTV Bình Điền Long AnBinh chủng Thông tin. Đây sẽ là 4 đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền.

Nhiều khả năng VTV Bình Điền Long An sẽ có sự phục vụ của chủ công Trần Thị Thanh Thúy tại giải đấu này sau khi cô kết thúc mùa giải VĐQG Nhật Bản cùng PFU Bluecats.

5f126ad8539efac0a38f-1700627188.jpg
Trần Thị Thanh Thúy nhiều khả năng sẽ khoác áo VTV Bình Điền Long An. (Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam)

Ban tổ chức giải đấu đang phối hợp cùng các đơn vị ban ngành, lên kế hoạch gửi lời mời tham dự đến các CLB chất lượng từ Trung Quốc, Nhật Bản và Thái Lan.

Ông Ngô Văn Đông - Tổng giám đốc công ty CPPB Bình Điền khẳng định với kinh nghiệm 13 mùa giải tổ chức thành công, cộng thêm với sự hỗ trợ tối đa của tỉnh Đắk Lắk và Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2024 sẽ trở thành món quà đầy ý nghĩa mà những nhà tổ chức dành tặng cho người dân Đắk Lắk cũng như người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam.

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, ông Lê Trì Trường cho biết VFV sẽ đảm bảo tốt các công tác chuyên môn, đồng thời cân nhắc sử dụng hệ thống Video Challenge Eyes để nâng cao chất lượng và tính minh bạch trong các trận đấu.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm