Quảng cáo

Ả Rập Saudi chồng tiền hỏi mua Bruno Fernandes, MU khó lòng từ chối

Thứ hai, 13/11/2023 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Ả Rập Saudi sẽ đề nghị mua Bruno Fernandes với một mức giá khổng lồ mà MU sẽ khó lòng từ chối.

Nghe nội dung bài viết

Bruno Fernandes từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi. Thời gian gần đây, những đồn đoán và tranh luận xung quanh tương lai của tiền vệ này tại Old Trafford xuất hiện ngày càng dày đặc.

Các nguồn tin thân cận của Fichajes khẳng định một số câu lạc bộ Ả Rập Saudi đã bày tỏ sự quan tâm đến Bruno Fernandes và sẵn sàng bỏ ra một khoản phí lớn để có được sự phục vụ của anh. Lời đề nghị gửi đến MU sẽ ước tính khoảng 100 triệu Euro, đặt ra vấn đề khá đau đầu cho Man United và ban quản lý thể thao của họ.

CLB sẽ có thể kiếm được một khoản tiền lớn với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Sự ra đi của Bruno Fernandes sẽ làm thay đổi đáng kể cấu trúc hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Và không thể phủ nhận rằng đây sẽ là cơ hội hoàn hảo để MU đạt được lợi ích kinh tế. Số tiền đó có thể được sử dụng để mua các cầu thủ khác, mang lại một làn gió mới cho CLB.

bruno-1699851450.jpg
Saudi Arabia có tham vọng đưa Bruno Fernandes về Trung Đông. Ảnh: Getty.

Lập trường của MU hiện vẫn là không bán Bruno Fernandes, nhưng một mức giá khổng lồ có thể sẽ khiến họ phải lưỡng lự.

Cầu thủ 29 tuổi còn 3 năm nữa trong hợp đồng, với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Kể từ khi chuyển đến từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020, anh đã ghi được 68 bàn và 57 pha kiến ​​​​tạo sau 202 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Về phần mình, Fernandes được cho là không có mong muốn tìm kiếm câu lạc bộ khác trong giai đoạn này của sự nghiệp và vẫn hoàn toàn cam kết với nửa đỏ thành Manchester. Theo Football Insider, Sir Jim Ratcliffe, người đang chuẩn bị mua 25% cổ phần Man United, không có ý định để Fernandes ra đi. Tỷ phú người Anh coi Fernandes là trung tâm trong kế hoạch của đội bóng, và muốn xây dựng lối chơi xung quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes trả lời phỏng vấn. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm