Quảng cáo

Ác mộng thành hiện thực, tân binh Arsenal nghỉ hết mùa vì chấn thương

Thứ tư, 16/08/2023 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã xác nhận tân binh của họ gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã xác nhận Jurrien Timber đã dính chấn thương dây chằng chéo trước ở đầu gối phải.

Tuyển thủ Hà Lan bị đau vào cuối hiệp một trận mở màn Premier League của Arsenal gặp Nottingham Forest sau một pha va chạm với Brennan Johnson. Sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc đầu gối, Timber đã đủ thể lực để ra sân trở lại trong hiệp thứ hai, nhưng chỉ đá được vài phút trước khi bị thay ra.

Cầu thủ 22 tuổi này đã được theo dõi vào cuối tuần qua và đi kiểm tra sức khỏe vào thứ Hai, kết quả cho thấy anh thực sự bị chấn thương đầu gối rất nghiêm trọng. 

Arsenal thông báo trên trang web của câu lạc bộ với nội dung: "Sau những đánh giá chi tiết với các chuyên gia tư vấn kể từ thứ Bảy, chúng tôi có thể xác nhận rằng Jurrien Timber đã dính chấn thương dây chằng chéo trước ở đầu gối phải.

Jurrien sẽ trải qua ca phẫu thuật trong những ngày tới và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Sự hỗ trợ và chuyên môn từ đội ngũ y tế của chúng tôi và mọi người trong câu lạc bộ giờ sẽ tập trung vào quá trình phục hồi chức năng của Jurrien, để đảm bảo anh ấy hồi phục tốt và trở lại thi đấu sớm nhất có thể".

Ác mộng thành hiện thực, tân binh Arsenal nghỉ hết mùa vì chấn thương 314308
Timber không may chấn thương nặng khi vừa đá xong trận ra mắt. Ảnh: Getty.

Arsenal muốn tránh đặt ra một khung thời gian cụ thể cho chấn thương trước khi tuyển thủ Hà Lan thực hiện ca phẫu thuật. Tuy nhiên, gần như chắc chắn Timber sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Nhà báo James Benge của CBS cho biết: "Chấn thương đầu gối của Jurrien Timber có khả năng khiến anh ấy phải ngồi ngoài gần như cả mùa giải này".

Những chấn thương nghiêm trọng như vậy cần một thời gian dài để hồi phục và lấy lại sự nhạy bén trong cảm giác bóng, và sẽ rất mạo hiểm nếu cố đưa anh trở lại thi đấu sớm.

Những khoảnh khắc ấn tượng trong giai đoạn giao hữu đầu mùa của Arsenal. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm