Quảng cáo

Ancelotti đáp trả cực gắt về bàn thắng việt vị của Bayern Munich

Thứ năm, 09/05/2024 09:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Real Madrid thẳng thừng phản bác những lời phàn nàn về bàn thắng không được công nhận của Bayern ở những phút bù giờ cuối.

Nghe nội dung bài viết

HLV Real Madrid - Carlo Ancelotti khẳng định Bayern Munich không có quyền để cảm thấy bất mãn về bàn thắng bị từ chối trong trận bán kết lượt về Champions League rạng sáng nay 9/5. Ông lưu ý rằng đội bóng của mình cũng đã phải đối mặt với những quyết định không công bằng từ phía trọng tài.

Trận lượt về bắt đầu với tỷ số hoà giữa hai đội. Los Blancos đã trải qua những giây phút khó khăn khi Alphonso Davies ghi bàn để đưa Bayern Munich vượt lên dẫn trước trong hiệp hai. 

Tuy nhiên, Real Madrid đã có một cuộc lội ngược dòng ấn tượng khi Joselu được tung vào sân từ băng ghế dự bị và liên tiếp ghi được 2 bàn chỉ trong ba phút khi trận đấu gần kết thúc.

Hùm Xám suýt đưa trận đấu vào hiệp phụ khi Matthijs de Ligt ghi bàn vào phút thứ 13 của thời gian bù giờ, nhưng bàn thắng này không được công nhận do có nghi ngờ về việt vị trong tình huống này.

Sau trận đấu, De Ligt và huấn luyện viên Thomas Tuchel của Bayern Munich đã tỏ ra phẫn nộ với quyết định này. Tuy nhiên, Ancelotti đã đáp trả rằng đội bóng của ông cũng đã phải gánh chịu một số quyết định gây tranh cãi từ phía trọng tài, chứ không riêng gì đối thủ.

Ancelotti đáp trả cực gắt về bàn thắng việt vị của Bayern Munich 458975
Các cầu thủ Bayern buồn bã sau thất bại cay đắng. Ảnh: Getty Images.

Sau khi Alphonso Davies ghi bàn mở tỷ số ở phút 68, chỉ vài phút sau đó, Real Madrid đã gỡ hòa với cú sút xuyên phá mảnh lưới thủ thành Neuer của Fede Valverde. Nhưng Kimmich ngã xuống và cho rằng Nacho đã đẩy anh trước đó. Cầu thủ Bayern lao vào phàn nàn với trọng tài để kêu gọi check VAR, sau đó trọng tài đã từ chối bàn thắng này vì xác định Nacho đã phạm lỗi trong tình huống đó.

Đáp trả những phàn nàn về quyết định của trọng tài trong bàn gỡ hoà của De Ligt, HLV Carlo Ancelotti thẳng thừng nói: 

“Bayern phàn nàn về tình huống bắt việt vị cuối trận à? Thế tôi hỏi lại này, tình huống Nacho và Kimmich trước đó thì sao nhỉ? Theo tôi thì Kimmich đã ăn vạ đấy. 

Nếu họ than phiền về điều đó thì chúng tôi cũng quyền than phiền về bàn thắng bị từ chối của chúng tôi. Cả hai cầu thủ xô đẩy nhau nhưng họ lại xác định Nacho là người phạm lỗi”.

“Trận đấu cuối cùng đã kết thúc rõ ràng khi trọng tài thổi còi và chúng tôi dừng lại. Trọng tài này rất xuất sắc, ông ấy đã từng làm trọng tài trong một trận chung kết World Cup”.

Ancelotti đáp trả cực gắt về bàn thắng việt vị của Bayern Munich 458974
Ancelotti cho rằng trọng tài đã bất công khi thổi phạt Nacho trong tình huống trước đó. Ảnh: TNT Sports.

Trọng tài trận đấu là Szymon Marciniak - người đã điều hành trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp tại Qatar. 

Vượt qua Bayern Munich sau 2 lượt trận bán kết, đương kim vô địch La Liga sẽ đối đầu với Borussia Dortmund trong trận chung kết Champions League tại Wembley vào đầu tháng 6. 

Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn để giành chiếc cúp thứ 3 trong mùa giải 2023/24, và cũng là chiếc cúp C1 thứ 15 trong lịch sử câu lạc bộ.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo baovanhoa.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm