Quảng cáo

Arsenal chịu sức ép, trụ cột hàng thủ khăn gói tới CLB vĩ đại bậc nhấc châu Âu?

Thứ tư, 22/11/2023 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đang gây sức ép để ký hợp đồng với ngôi sao ở hàng thủ Takehiro Tomiyasu của Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Theo Sky Germany, Bayern Munich vẫn kiên quyết có được Takehiro Tomiyasu trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới. Họ theo đuổi anh rất quyết tâm vào mùa hè năm ngoái nhưng không thành công. Ngôi sao 25 ​​tuổi đã thu hút sự chú ý của Bayern với khả năng linh hoạt khi anh có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải và hậu vệ trái theo yêu cầu.

HLV Thomas Tuchel rất thích sự đa năng của cầu thủ người Nhật Bản và muốn anh đến Allianz Arena càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, nguồn tin đồng thời cũng đề cập rằng Arsenal không muốn chia tay Tomiyasu và bất chấp sự quan tâm từ Bayern, Pháo thủ vẫn tìm cách giữ lại Tomiyasu. Gã khổng lồ Bundesliga đã được Arsenal thông báo về ý định giữ chân Tomiyasu trong suốt mùa giải nhưng Bayern vẫn sẽ theo dõi chặt chẽ tình hình của anh tại Emirates.

tomi-1700615432.jpg
Arsenal không muốn để Tomiyasu rời đi vào mùa đông. Ảnh: Getty.

Nếu thất bại vào mùa đông, Hùm xám có thể xem xét lại khả năng ký hợp đồng với anh trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm 2024.

Tomiyasu bắt đầu sự nghiệp của mình ở quê nhà cùng CLB Avispa Fukuoka. Tên tuổi của anh bắt đầu được chú ý sau mùa giải đột phá với đội bóng Bỉ Sint-Truiden vào năm 2018. Màn trình diễn ấn tượng đã giúp anh chuyển đến câu lạc bộ Serie A Bologna. Anh có hai mùa giải ở Ý trước khi gia nhập Arsenal trong ngày chót của kỳ chuyển nhượng với mức phí 17 triệu Bảng.

Tomiyasu đang gặp khó khăn trong việc giành suất đá chính ở Arsenal vào đầu mùa giải 2023–24. Tuy nhiên, anh vừa chơi trọn 90 phút trong hai trận đấu gần đây nhất ở Premier League với Newcastle và Burnley. Nhiều khả năng hậu vệ người Nhật Bản sẽ giữ được vị trí của mình trong chuyến làm khách của Arsenal trước Brentford. Đây là cơ hội để anh giành lại sự tin tưởng từ HLV Mikel Arteta.

Declan Rice trong buổi tập cùng các đồng đội tại Arsenal. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm