Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea gia hạn hợp đồng tới 9 năm với Cole Palmer

Thứ tư, 14/08/2024 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ Cole Palmer đã ký kết hợp đồng gia hạn mới với Chelsea, cam kết gắn bó với câu lạc bộ đến năm 2033 chỉ sau mùa giải đầu tiên ấn tượng tại Stamford Bridge.

Chelsea đã chính thức công bố việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Cole Palmer, kéo dài thời gian gắn bó của cầu thủ này với câu lạc bộ đến tháng 6/2033. Đây là một động thái quan trọng của The Blues nhằm giữ chân  ngôi sao sáng giá nhất của họ trong mùa giải vừa qua.

Cole Palmer - 22 tuổi, đã có một mùa giải ra mắt đáng kinh ngạc tại Stamford Bridge trong mùa bóng 2023/2024. Anh đã ghi được 25 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea.

Màn trình diễn xuất sắc này đã khiến ban lãnh đạo câu lạc bộ quyết định đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng, mặc dù Palmer vẫn còn thời hạn khá dài trong bản hợp đồng cũ.

11
Palmer gia hạn chỉ sau mùa giải đầu tiên tại Chelsea. Ảnh: Getty.

Bản hợp đồng mới của Palmer sẽ kéo dài đến năm 2033, tức là thêm hai năm so với hợp đồng cũ. Điều này cho thấy Chelsea đặt rất nhiều niềm tin vào tương lai của cầu thủ trẻ người Anh này.

Bên cạnh việc gia hạn thời gian, Palmer cũng được cải thiện đáng kể về mặt lương bổng. Theo các nguồn tin, mức lương hàng tuần của anh đã tăng từ 80.000 bảng Anh lên hơn 120.000 bảng Anh, đưa anh ngang hàng với những ngôi sao đắt giá khác của câu lạc bộ như Enzo Fernandez và Moises Caicedo.

Palmer gia nhập Chelsea từ Manchester City vào mùa hè năm 2023 với mức phí chuyển nhượng khoảng 42,5 triệu bảng Anh. Quyết định này của Chelsea đã được chứng minh là một bước đi đúng đắn khi Palmer nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột trong đội hình của The Blues.

CHÍNH THỨC: Chelsea gia hạn hợp đồng tới 9 năm với Cole Palmer 512801
Tiền đạo trẻ đã có một mùa giải ấn tượng tại The Blues. Ảnh: Getty.

Không chỉ tỏa sáng ở cấp độ câu lạc bộ, Palmer còn ghi dấu ấn trong màu áo đội tuyển Anh khi ghi bàn trong trận chung kết Euro 2024 trước Tây Ban Nha vào tháng 7 vừa qua.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới, Palmer bày tỏ sự phấn khích: "Tôi rất vui mừng được ký hợp đồng mới này. Mùa giải đầu tiên của tôi ở đây đã mang lại rất nhiều thành tựu và tôi hy vọng có thể tiếp tục trải nghiệm những điều tuyệt vời tại câu lạc bộ này, cả về mặt cá nhân lẫn việc mang lại thành công và danh hiệu cho Chelsea".

Việc Chelsea gia hạn hợp đồng dài hạn với các cầu thủ trẻ tiềm năng đã trở thành một xu hướng kể từ khi Todd Boehly tiếp quản câu lạc bộ vào năm 2022. Nhiều cầu thủ đã được ký hợp đồng kéo dài đến thập kỷ tiếp theo, và xu hướng này dường như sẽ tiếp tục.

Theo The Telegraph, Chelsea cũng đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Nicolas Jackson, kéo dài thời gian gắn bó của anh từ năm 2031 đến năm 2033.

CHÍNH THỨC: Chelsea gia hạn hợp đồng tới 9 năm với Cole Palmer 512802
Palmer là cầu thủ duy nhất được đề cử 2 giải thưởng của PFA mới nhất. Ảnh: Getty.

Tân huấn luyện viên trưởng Enzo Maresca, người từng làm việc với Palmer tại Manchester City, đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ trẻ này.Ông nhấn mạnh rằng Palmer cần tiếp tục nỗ lực, đặc biệt là trong việc làm việc không bóng, để duy trì vị trí của mình trong đội hình.

Maresca tin rằng với tài năng và sự chăm chỉ, Palmer sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp quan trọng cho Chelsea trong tương lai.

Việc gia hạn hợp đồng với Cole Palmer là một tín hiệu tích cực cho Chelsea trong quá trình xây dựng đội hình trẻ và đầy tiềm năng.

Với tài năng và sự cống hiến của mình, Palmer được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những trụ cột quan trọng của The Blues trong nhiều năm tới, giúp câu lạc bộ chinh phục các danh hiệu quan trọng quốc nội lẫn trên đấu trường châu lục.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm