Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Erik ten Hag xác nhận lập trường của MU về việc Antony ra sân ở Cúp C1

Thứ hai, 02/10/2023 19:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag xác nhận về tình hình của Antony sau khi anh trở lại tập luyện trước thềm trận gặp Galatasaray ở Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag đã xác nhận rằng Antony sẽ được xem xét thi đấu cho Manchester United sau thời gian vắng mặt gần đây. Quỷ đỏ đang chuẩn bị cho trận gặp Galatasaray ở Champions League.

Ten Hag cho biết: "Antony sẽ được xem xét trở lại đội hình, nhưng hôm qua là lần đầu tiên cậu ấy trở lại tập luyện cùng đội. Chúng tôi có buổi tập cuối cùng, sau đó sẽ đưa ra quyết định".

"Thi đấu bất chấp cáo buộc? Antony đã hợp tác hoàn toàn với cuộc điều tra và cậu ấy không bị buộc tội".

CHÍNH THỨC: Erik ten Hag xác nhận lập trường của MU về việc Antony ra sân ở Cúp C1 335673
Antony đã bỏ lỡ 5 trận đấu của MU cho đến nay. Ảnh: Getty.

Ngôi sao người Brazil đang phải đối mặt với cáo buộc hành hung và đã tham dự cuộc thẩm vấn với Cảnh sát Greater Manchester vào tuần trước. Cầu thủ 23 tuổi này hiện đã bỏ lỡ 5 trận đấu gần nhất của MU, nhưng đã trở lại tập luyện và sẵn sàng để được ra sân.

Antony phủ nhận toàn bộ các cáo buộc chống lại mình và chưa bị bắt giam ở Anh hay Brazil. Anh đang tiếp tục hợp tác với các cuộc điều tra ở cả hai quốc gia. Các nguồn tin thân cận với cầu thủ này cho biết anh đã cung cấp bằng chứng phủ nhận mạnh mẽ những cáo buộc chống lại mình.

Ten Hag cũng cho biết ngoài vấn đề phong độ, cầu thủ này cũng sẽ phải chứng minh rằng anh đã sẵn sàng về mặt tinh thần. Antony sẽ có thêm một ngày nữa để chứng tỏ bản thân, khi United tiếp đón gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ vào giữa tuần.

Vắng Antony, Quỷ đỏ đang trải qua thời gian khó khăn khi để thua 4 trong 7 trận mở màn Premier League. Kết quả này đánh dấu khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất sau 34 năm. Người hâm mộ thậm chí đã la ó toàn đội trong trận thua Crystal Palace vào cuối tuần.

Tờ Telegraph tiết lộ hồi đầu tháng 9 rằng câu lạc bộ vẫn hoàn toàn ủng hộ Ten Hag bất chấp phong độ tệ hại này.

Antony tại Man United. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm