Quảng cáo

Chung kết cục với Ronaldo, rõ động thái của Sancho khi nhận phán quyết từ MU

Thứ ba, 24/10/2023 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là sẵn sàng đón nhận mọi lời đề nghị dành cho Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, giống như cách CLB từng làm với Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

HLV Erik ten Hag đã quyết định loại Jadon Sancho ra khỏi đội hình và không nhượng bộ trừ khi cầu thủ này xin lỗi. Nó cũng giống như cách ông đã đối xử với Cristiano Ronaldo, dẫn đến việc siêu sao người Bồ Đào Nha chấm dứt hợp đồng và rời đi dưới dạng tự do.

Sancho đã không thi đấu cho United kể từ ngày 26/8, sau khi anh phản bác những phát biểu của HLV Ten Hag về thái độ tập luyện. Hình thức kỷ luật dành cho Sancho là không được tập luyện và thi đấu cùng đội một. 

Sau khi không thể hàn gắn những mâu thuẫn, Sancho được cho là sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano nói trên podcast Daily Briefing:

“Tôi nghĩ MU hiểu rằng đây sẽ không phải là một thương vụ bán đứt ngay bây giờ, đó có thể là một hợp đồng cho mượn kèm theo tùy chọn mua. Vì vậy, tôi nghĩ vào tháng 1 họ sẽ đón nhận mọi cơ hội. Tất nhiên, họ sẽ muốn bán đứt Sancho, nhưng với điều kiện họ lấy lại được phần nào đó số tiền đã chi cho Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, hiện tại, vào tháng 1, để tìm được một câu lạc bộ đẳng cấp hàng đầu ở châu Âu sẵn sàng trả tiền sẽ không dễ dàng gì. Ý kiến ​​của tôi chứ không phải giá chính thức, Sancho sẽ có giá khoảng 50 triệu đến 55 triệu Bảng. Vì vậy, chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ đến".

san-1698131958.jpg
 Nhiều khả năng Sancho sẽ rời đi dưới dạng cho mượn vào mùa đông. Ảnh: Getty.

Romano nói thêm: “Hiện tại, mọi thứ ở Manchester United rất rõ ràng. Có vẻ như khoảng cách giữa Jadon Sancho và Man United đã vượt quá 90%. Chúng tôi giữ tỷ lệ 10% vì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá, nhưng tính đến ngày hôm nay, nó khiến chúng tôi nhớ lại trường hợp của Cristiano Ronaldo một năm trước. Có cảm giác Jadon phải tìm một câu lạc bộ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng".

Sancho được đồn đoán sẽ trở lại Borussia Dortmund. Ngoài ra, có tin đồn Barcelona và Juventus, cùng với các đội bóng từ Thổ Nhĩ Kỳ hiện đã tham gia cuộc đua giành tiền đạo 23 tuổi.

Sancho được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm