Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/5: Ten Hag sẽ được giữ ghế, Quỷ đỏ bán đứt cựu sao Real

Thứ hai, 27/05/2024 05:34 AM (GMT+7)
A A+

 Ten Hag sẽ được giữ ghế hay việc Quỷ đỏ bán đứt cựu sao Real...sẽ là những tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 27/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU 27/5

Ten Hag sẽ được giữ ghế?

Theo một báo cáo từ The Peoples Person, Manchester United sẽ tiến hành đánh giá mùa giải vừa qua trong những ngày tới. Chỉ sau khi hoàn tất đánh giá này, họ mới sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag.

Trong khi chờ đợi, Manchester United đang chuẩn bị cho khả năng không còn Ten Hag và đã lên danh sách những người thay thế tiềm năng bao gồm Kieran McKenna, Thomas Tuchel, Thomas Frank và Mauricio Pochettino. Tất cả những người này đều quan tâm đến việc dẫn dắt Manchester United.

Tuy nhiên, theo tờ The Independent, chưa chắc chắn Manchester United và Ten Hag sẽ chia tay. Điều này đặc biệt đúng khi vẫn có những nhân vật quan trọng trong ban lãnh đạo mới của câu lạc bộ ủng hộ trao thêm thời gian cho Ten Hag để cải thiện tình hình.

bia-1716762429.JPG
Ten Hag đã lấy lại được tín nhiệm với chức vô địch FA Cup. Ảnh: Getty Images.
Tờ báo viết: "Erik ten Hag vẫn được những nhân vật nổi bật trong hệ thống phân cấp bóng đá mới của Manchester United ủng hộ, trong thử thách lớn đầu tiên về cơ cấu mới của câu lạc bộ. Mặc dù huấn luyện viên người Hà Lan thực sự có nguy cơ bị sa thải trong cuộc xem xét cuối tuần này, nhưng chiến thắng tại FA Cup đã giúp ích cho trường hợp của ông và củng cố lập luận từ những người ra quyết định có ảnh hưởng rằng ông nên ở lại".

MU bán Alvaro Fernandez cho Benfica

Alvaro Fernandez là một cầu thủ trẻ tài năng từng tham gia học viện của Real Madrid. Năm 2020, anh chuyển đến thi đấu cho Manchester United nhưng chưa một lần được ra sân tại đội hình chính thức. Mùa giải vừa qua 2022/23, Fernandez được United cho Benfica mượn và đội bóng Bồ Đào Nha có quyền mua đứt anh.

Gần đây, MU đã xác nhận Alvaro Fernandez đã ký hợp đồng chính thức với Benfica. Theo báo Metro, Fernandez - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2023 của CLB Preston đã gia nhập Benfica với mức phí khoảng 5,1 triệu bảng (6,45 triệu USD) và ký hợp đồng 5 năm cho đến hè 2029.

Sau khi Fernandez rời đi, Manchester United đã đưa ra tuyên bố chúc mừng và gửi lời chúc may mắn đến cầu thủ này. Bây giờ vẫn chưa rõ liệu Quỷ đỏ có tăng cường lực lượng hậu vệ cánh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sau khi để Fernandez ra đi hay không, khi thị trường chuyển nhượng sẽ chính thức mở cửa vào ngày 14/6.

1-1716762177.jpg
Alvaro Fernandez sẽ chính thức là cầu thủ Benfica kể từ mùa tới. Ảnh: Goal.
MU muốn có Tosin Adarabioyo

Manchester United cần tìm người thay thế cho trung vệ Raphael Varane và hy vọng sẽ giải quyết được vấn đề chấn thương của Lisandro Martinez trong tương lai. Nhiều trung vệ đã được liên hệ đến với Manchester United, nhưng tin đồn xoay quanh Tosin Adarabioyo của Fulham vẫn chưa dứt.

Trung vệ Adarabioyo cũng giống như Varane khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè này và anh sẽ rời khỏi Fulham.Hậu vệ sinh ra tại Manchester này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng khác nhau, và MU có thể vẫn chưa có cơ hội chiêu mộ anh.

2-1716762705.JPG
Man United đã theo đuổi hậu vệ này trong thời gian dài. Ảnh: Getty Images.

Tờ Northern Echo đưa tin rằng mặc dù Newcastle United đang theo đuổi việc ký hợp đồng với Adarabioyo, nhưng thỏa thuận này vẫn chưa được hoàn tất. Có thông tin cho rằng Manchester United đã bắt đầu đàm phán để thuyết phục trung vệ Tosin Adarabioyo gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè này.

Một điểm đáng lưu ý là chiến thắng của Manchester United tại trận chung kết FA Cup vào cuối tuần qua có thể trở thành một lợi thế quan trọng trong việc thuyết phục Adarabioyo. Danh hiệu FA Cup giúp đội bóng này giành quyền dự Europa League mùa sau, trong khi Newcastle bị loại khỏi các giải châu Âu.

Việc đảm bảo được tham dự đấu trường châu Âu có thể giúp Quỷ đỏ nổi trội hơn so với Newcastle trong cuộc đua giành chữ ký của Adarabioyo. Dự kiến hậu vệ này sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai trong tuần này.

   Quỷ đỏ cạnh tranh tiền đạo tài năng với Man City

5-1716763059.JPG
Thần đồng Đan Mạch đang được cả MU lẫn Man City nhòm ngó. Ảnh: Getty Images.

Chủ sở hữu của Manchester United - Sir Jim Ratcliffe, muốn biến Old Trafford thành nơi lý tưởng để phát triển các tài năng trẻ triển vọng. Trong khi đó, Manchester City có lịch sử ký kết hợp đồng với những cầu thủ trẻ có tiềm năng cao. Một báo cáo mới từ Tipsbladet cho biết Manchester City đang có ý định chiêu mộ ngôi sao trẻ Amin Chiakha của đội bóng Đan Mạch FC Copenhagen vào mùa hè này.

Amin Chiakha hiện mới 18 tuổi. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ của FC Copenhagen từ CLB Sundby BK vào năm 2017 và đã là thành viên của đội U19 của họ kể từ tháng 3/2023.

Mùa này, Chiakha ghi được 24 bàn và kiến tạo 3 pha lập công cho U19 Copenhagen, trong đó có 8 bàn thắng và 2 đường kiến tạo từ 9 trận tại UEFA Youth League.

Phong độ xuất sắc của tiền đạo trẻ này đã thu hút sự chú ý từ nhiều CLB lớn châu Âu, bao gồm cả Manchester United và Manchester City. Do đó, một cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Chiakha có thể nổ ra giữa hai đội bóng thành Manchester trong những tuần tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm