Quảng cáo

Đang yên đang lành, De Jong lại xát muối vào trái tim MU

Thứ tư, 20/09/2023 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Frenkie de Jong xác nhận về tương lai ở Barca và nó một lần nữa "xát muối' vào MU - đội bóng đã thất bại nhiều lần trong việc theo đuổi anh.

Nghe nội dung bài viết

Ai cũng biết rằng HLV Erik ten Hag rất yêu thích tuyển thủ Hà Lan Frenkie de Jong do cả hai từng làm việc cùng nhau ở Ajax.

Man Utd đã cố gắng ký hợp đồng với De Jong trong hai mùa giải qua, kể từ mùa hè năm 2022. Mặc dù đã đưa ra nhiều lời đề nghị với Barcelona nhưng họ không thể đạt được thỏa thuận.

De Jong ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalan vào năm 2019 và đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ. Barcelona sẽ không để De Jong ra đi một cách dễ dàng. Hơn nữa, bản thân cầu thủ cũng muốn ở lại Camp Nou và đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng.

"Người đại diện của tôi làm việc về thỏa thuận mới của tôi nhưng tôi rất hạnh phúc tại Barcelona", Frenkie chia sẻ mới đây.

Đang yên đang lành, De Jong lại xát muối vào trái tim MU 329715
De Jong nhiều lần khẳng định anh muốn ở lại Barca. Ảnh: Getty.

Theo báo chí Tây Ban Nha, MU vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với De Jong và đang cân nhắc việc chiêu mộ anh vào cuối mùa giải.

Ten Hag đã mang về hai tiền vệ mới trong mùa giải này là Mason Mount và Sofyan Amrabat (cho mượn có tùy chọn mua), nhưng tuyến giữa của họ vẫn rất cần cải thiện. Scott McTominay được cho là sẽ rời Old Trafford, vì vậy Man Utd sẽ cần phải tìm người thay thế anh. Casemiro cũng đã qua thời kỳ đỉnh cao ở tuổi 31.

De Jong vẫn là mục tiêu chuyển nhượng chính của Ten Hag để củng cố hàng tiền vệ, nhưng việc cầu thủ này nhất định ở lại Barca sẽ là yếu tố cản trở đáng kể.

Barcelona cũng muốn giữ De Jong, nhưng họ có thể vẫn sẽ bán anh để có tiền mua ngôi sao Bernardo Silva của man City. De Jong được nhà vô địch LaLiga định giá khoảng 70 triệu Bảng. Như vậy Man Utd sẽ phải đưa ra lời đề nghị gần với mức phí đó để có cơ hội đạt được thỏa thuận.

De Jong đang thi đấu rất hay tại Barcelona mùa giải này. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm