Quảng cáo

Bị chỉ trích vì đeo băng đội trưởng Man City, Kyle Walker đáp trả cực gắt

Thứ năm, 21/12/2023 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Kyle Walker đã đáp trả những chỉ trích của người hâm mộ Man City về tấm băng đội trưởng anh đang đảm nhận.

Nghe nội dung bài viết

Kyle Walker mang băng đội trưởng của Man City mùa này khi Ilkay Gundogan rời đi vào mùa hè. Đội trưởng hiện tại của đội là Kevin De Bruyne đã trải qua ba tháng không thi đấu sau ca phẫu thuật gân khoeo.

Thời gian này, City đã không có được phong độ tốt nhất và chỉ đứng thứ 4 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm. Với tư cách là đội trưởng, Walker cho biết anh nhận khá nhiều chỉ trích vì kết quả không như ý của đội.

Walker nói: “Tôi sẽ luôn bị nhắc tên. Nếu tôi làm điều gì đó không đúng, tôi sẽ luôn bị soi xét kỹ lưỡng. Toàn bộ sự nghiệp của tôi đã diễn ra theo cách đó nhưng nó mang lại cho tôi động lực để tiếp tục. Tôi đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ, rằng tôi là đội trưởng và tất cả là lỗi của tôi.

Chúng tôi là một đội bóng, chúng tôi đang chơi một môn thể thao đồng đội. Tôi là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất và là đội trưởng, tôi sẽ phải nhận lấy gánh nặng đó. Đó là vai trò tôi sẽ tiếp tục đảm nhận".

walker-1703129664.jpg
Walker chia sẻ anh bị chỉ trích nhiều khi mang băng đội trưởng.

Hậu vệ người Anh chia sẻ thêm về việc người hâm mộ chỉ trích toàn đội rất nhanh sau những thành công mà họ đạt được.

"Tôi đã nhận được những lời chỉ trích. Đó là điều bình thường, vì tôi có bố mẹ quan tâm đến tôi. Tôi chỉ cảm thấy trong bóng đá mọi thứ đều hay thay đổi, mọi người có ký ức ngắn ngủi quá.

Tôi nhớ có lần tôi nghe người ta nói Jack Grealish đáng lẽ phải ngồi ngoài. Bây giờ Jack bất ngờ ghi bàn thì họ lại đòi giữ Jack ở lại. Điều đó mang lại cho tôi động lực. Cứ tiếp tục tấn công tôi đi, và tôi sẽ trở lại mạnh mẽ".

Walker đã thi đấu gần 300 trận cho Man City sau khi gia nhập từ Tottenham vào năm 2017. Anh đã giành được 13 danh hiệu lớn cho đội chủ sân Etihad và đang đứng trước cơ hội hoàn thành trọn vẹn bộ sưu tập với chức vô địch FIFA Club World Cup. Man City sẽ bước vào trận chung kết với Fluminense ở Jeddah vào ngày 23/12.

Sự nghiệp huy hoàng của Kyle Walker ở Manchester City.

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm