Quảng cáo

Đội bóng Ligue 1 không mất đến 1 giây để từ chối Greenwood vì hai lý do

Thứ tư, 06/09/2023 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Một đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 đã nhanh chóng từ chối lời chào mua Mason Greenwood từ MU trong khi có không ít CLB săn đón anh.

Nghe nội dung bài viết

Mason Greenwood chuyển đến Getafe theo dạng cho mượn trong một thỏa thuận có thời hạn đến cuối mùa giải sau khi chia tay MU.

Trước đó, Quỷ đỏ đã nhiều lần mời chào anh cho các đội bóng khác. Giám đốc thể thao của Stade Brest, Gregory Lorenzi thừa nhận câu lạc bộ của ông đã nhận được đề nghị mua tiền đạo này, nhưng từ chối vì hai lý do chính.

“Chúng tôi đã nhận được đề nghị về Greenwood, người đã bị Manchester United loại bỏ vì một vấn đề phi thể thao. Nhưng ngoài ra, giữa những tranh cãi và mức lương, chúng tôi không cân nhắc việc theo đuổi cậu ấy dù chỉ một giây,” ông nói với Le Telegramme.

Stade Brest không phải là câu lạc bộ duy nhất quyết định từ chối ký hợp đồng với Greenwood. Brentford, Borussia Dortmund, AC Milan và Roma cũng được cho là đã từ chối cựu tuyển thủ Anh.

Đội bóng Ligue 1 không mất đến 1 giây để từ chối Greenwood vì hai lý do 323094
Greenwood sẽ tìm cách cứu vãn sự nghiệp ở Getafe. Ảnh: Getty.

Greenwood đã không thi đấu kể từ lần đầu bị bắt vào tháng 1 năm 2022 với các cáo buộc về bạo hành và cưỡng ép bạn gái. Anh được tuyên vô tội vào đầu năm 2023 và tiếp tục được MU điều tra nội bộ. 

Huấn luyện viên của Getafe, Jose Bordalas, nói rằng Greenwood đã đến câu lạc bộ với "sự nhiệt tình" và ông  hy vọng sẽ giúp Greenwood tìm lại phong độ tốt nhất của mình tại Coliseum Alfonso Perez.

Giám đốc thể thao Ruben Reyes cũng bảo vệ Greenwood trước những chỉ trích từ truyền thông, đồng thời nói thêm rằng việc có thể mang về tiền đạo này là một “niềm vui đối với chúng tôi”.

Dù đã rời Quỷ đỏ, nhưng hai bên có vẻ chưa chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ khi có một vài nguồn tin khẳng định Greenwood sẽ sống trong một biệt thự trị giá 8.000 Bảng/tháng mà United thanh toán chi phí. Ngoài ra, có một điều khoản trong hợp đồng cho mượn của anh buộc Getafe phải để anh trở lại MU vào tháng 1 nếu nếu phía Quỷ đỏ yêu cầu.

Greenwood trả lời phỏng vấn. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm