Quảng cáo

Được MU quan tâm, sao Barca từ chối thẳng thừng vì một lý do

Thứ hai, 28/08/2023 11:17 AM (GMT+7)
A A+

MU đang bày tỏ sự quan tâm cho ngôi sao của Barca nhưng cầu thủ này đã từ chối cơ hội đến Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Luke Shaw vừa dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần. HLV Erik ten Hag buộc phải sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái trong trận gặp Nottingham Forest sau khi Shaw cùng Tyrell Malacia đều vắng mặt.

Có thông tin Shaw có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Man Utd buộc phải tìm kiếm các phương án thay thế ngắn hạn. Trong đó, Quỷ đỏ nhắm đến Marcos Alonso của Barcelona.

Ivan Perisic của Tottenham cũng được xem xét, nhưng đề nghị cho mượn đã bị cầu thủ người Croatia từ chối, ngoài ra nhà báo Fabrizio Romano còn tiết lộ một ứng cử viên gây sốc khác là hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea.

Theo The Telegraph, Sergio Reguilon và Alonso cũng đang là những cái tên trong danh sách, nhưng ngôi sao của Barcelona đã từ chối cơ hội quay trở lại Premier League.

Hơn nữa, Alonso muốn ở lại Barca vì anh mong muốn được gia hạn hợp đồng với Blaugrana. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Phía Barca, họ được cho là rất hoan nghênh đại diện nước Anh mở các cuộc đàm phán với Alonso và sẵn sàng để anh rời đi dưới dạng cho mượn.

Được MU quan tâm, sao Barca từ chối thẳng thừng vì một lý do 319336
Alonso muốn ở lại Barca, từ chối đến MU. Ảnh: Getty.

Alonso từng thi đấu ở Bolton và Sunderland trong những năm đầu sự nghiệp, trước khi thành danh trong màu áo Chelsea. Anh giành được 6 danh hiệu, bao gồm cả chức vô địch Champions League 2021 trong 6 năm ở phía tây London.

Hậu vệ này rời Stamford Bridge vào mùa hè năm ngoái để gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do và anh không muốn rời Camp Nou để đến Man Utd. ESPN cũng xác nhận thông tin này.

Anh đã có 37 lần ra sân cho đội bóng của Xavi trên mọi đấu trường vào năm ngoái và chiến thắng 4-3 trước Villarreal đánh dấu trận đầu tiên của Alonso ở La Liga 2023/24.

MU vs Tottenham preview 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm