Quảng cáo

Giữa tin đồn giải nghệ, De Gea mừng rỡ tái ngộ đội trưởng MU

Thứ hai, 23/10/2023 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành David Gea đã gặp gỡ đồng đội cũ Bruno Fernandes, 4 tháng sau khi anh chia tay MU.

Nghe nội dung bài viết

David de Gea mới đây vừa chia sẻ tấm ảnh chụp chung với đồng đội cũ ở MU Bruno Fernandes trên trang cá nhân. Trong hình, cặp đôi này mặc áo của Rebel Gaming - một đội Esports được thành lập bởi De Gea.

Thủ thành người Tây Ban Nha viết chú thích: "Một lần nữa ở bên nhau", khi gặp lại Bruno sau 4 tháng rời Old Trafford.

Anh đã thành lập đội eSports có tên "Rebels Gaming" vào năm 2021. Đội đã tham gia nhiều giải đấu, bao gồm Liên minh huyền thoại, Rainbow Six Seige và Valorant. Năm 2022, Fernandes và cựu tiền vệ MU Juan Mata đã trở thành cổ đông của đội này. Áo đấu mới ra mắt của Rebels Gaming có tên là "The Red Spike" và sẽ được bán với giá khoảng 48 Bảng.

Giữa tin đồn giải nghệ, De Gea mừng rỡ tái ngộ đội trưởng MU 344935
De Gea mừng rỡ gặp lại người đồng đội cũ ở MU. Ảnh: Instagram.

De Gea rời Quỷ đỏ vào mùa hè sau 12 năm gắn bó với Old Trafford. Thủ thành người Tây Ban Nha đã không đồng ý các điều khoản gia hạn và ra đi khi hợp đồng kết thúc vào cuối mùa giải. Anh đã có 545 lần ra sân cho câu lạc bộ sau khi chuyển đến từ Atletico Madrid vào năm 2011.

De Gea là một nhân vật có tiếng nói trong phòng thay đồ và một số cầu thủ United được cho là rất tức giận với cách CLB đối xử với anh. Anh đã giành được Găng tay vàng mùa trước ở Premier League và người thay thế anh là Andre Onana đến nay vẫn chưa mang lại sự yên tâm.

Hiện De Gea vẫn là cầu thủ tự do kể từ khi rời Quỷ đỏ. Tháng trước, có thông tin cho rằng De Gea đang cân nhắc việc giải nghệ nếu anh không nhận được lời đề nghị từ một CLB lớn, đồng thời được trao suất đá chính. Anh đã từ chối một số lời đề nghị đến từ Ả Rập Saudi vào mùa hè.

NHỮNG PHA CỨU THUA ĐỈNH CAO CỦA DE GEA CHO MU TẠI CÚP CHÂU ÂU  | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm