Quảng cáo

Hết Barca, tới lượt Real Madrid bị vạch mặt mua trọng tài

Thứ ba, 03/10/2023 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid bị tố đã hối lộ các trọng tài trước cả Barca nhưng ông sẽ không bị xử lý.

Nghe nội dung bài viết

Cựu ủy viên cảnh sát Tây Ban Nha Jose Manuel Villarejo mới đây đã có một cuộc phỏng vấn với nhà báo Jordi Baste trên đài RAC1.

Tại đây, ông có một tiết lộ gây sốc khi khẳng định Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã từng có hành vi hối lộ trọng tài, nhưng sẽ không có chuyện gì xảy ra vì người đứng đầu Real là một nhân vật không thể chạm tới. 

Cựu ủy viên cảnh sát đã nói rất rõ rằng:

"Florentino Perez đã hối lộ các trọng tài trước khi Barca làm vậy. Nhưng sẽ không thể truy tố bất cứ điều gì ảnh hưởng đến Florentino Perez. Ai dám làm như vậy sẽ là tự sát". 

Hết Barca, tới lượt Real Madrid bị vạch mặt mua trọng tài 336078
Chủ tịch Perez bị tố hối lộ trọng tài để có lợi cho Real. Ảnh: Getty.

Villarejo là một trong những người tham gia điều tra cựu chủ tịch Barca Sandro Rosell trước đây và những tài liệu ông tìm thấy có liên quan đến trọng tài, dàn xếp trận đấu. Ông khẳng định chủ tịch của các CLB khác cũng có hành vi tương tự, bao gồm cả Real Madrid. 

"Tại Real Madrid, có một vụ hối lộ trọng tài đã được phát hiện, nhưng không ai có thể động đến Perez". 

Villarejo khẳng định thêm vụ việc Barca hối lộ trọng tài đã được đưa ra tòa nhưng chuyện này ở Madrid sẽ không bao giờ xảy ra. 

Trước đó, vào tháng 3/2023, từng có cựu trọng tài Eduardo Iturralde Gonzalez lên tiếng cho biết Real Madrid không "trong sạch" như mọi người vẫn nghĩ, nhưng cho tới nay chưa có cáo buộc nào liên quan đến Los Blancos.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin rằng thẩm phán Joaquin Aguirre buộc tội Barcelona hối lộ trọng tài. Điều này liên quan đến khoản tiền 6 triệu Bảng mà Barca trả cho Jose Maria Enruquez Negreira - cựu phó chủ tịch Ủy ban kỹ thuật trọng tài. Qua đó, Barca sẽ được hưởng các quyết định có lợi trong trận đấu của mình.

Cựu chủ tịch Barcelona - Maria Bartomeu và Sandro Rosell đều bị buộc tội, cùng với Negreira và con trai ông, Javier Enriquez Romero.

Chủ tịch Florentino Perez đặt chiếc cúp Champions League thứ 14 vào phòng truyền thống. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm