Quảng cáo

HLV Liverpool giận tái mặt khi bị hỏi xoáy vào nỗi đau 'cứ đá sớm là thua'

Thứ bảy, 16/09/2023 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp tỏ ra khó chịu khi được hỏi về việc đội bất thắng trong các trận đấu thuộc khung giờ sớm mùa trước.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải sa sút, Liverpool đã có một khởi đầu rực rỡ vào mùa giải 2023-24, thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận đầu tiên ở Premier League. 

Trước thềm trận gặp Wolves vào lúc 18h30 tối nay (12h30 theo giờ Anh), Klopp được hỏi về thành tích tệ hại của Liverpool trong các trận đấu thuộc khung giờ này.

The Kop đã không thể thắng 6 trận diễn ra vào lúc 12h30 (giờ Anh) mùa trước. Nhà cầm quân người Đức tỏ ra khá khó chịu với câu hỏi này.

"Anh có nghiêm túc với câu hỏi này không thế? Ý anh là gì? Nếu anh vừa phải thi đấu 30 tiếng trước ở Bolivia thì có sự khác biệt không? Anh nghĩ lý do đi, tôi không hiểu nổi".

"Vấn đề là thời gian hay thiếu sự phục hồi cần thiết cho cầu thủ? Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn có một tuần bình thường, chúng tôi luôn nói như vậy. Vấn đề duy nhất là thiếu thời gian để cầu thủ phục hồi".

HLV Liverpool giận tái mặt khi bị phóng viên hỏi xoáy vào nỗi đau 'cứ đá sớm là thua' 327811
Klopp tức giận với câu hỏi của phóng viên về thành tích tệ vào khung giờ trưa. Ảnh: Getty.

Klopp tiếp tục: "Chúng tôi có 4 kỳ nghỉ FIFA Days nữa cho đến tháng 3 và có 2 trận đá lúc 12h30 trưa. Nếu tôi nói thêm một từ nữa, thì thế giới lại nghĩ là tôi than thở, rên rỉ. Nhưng nó quá vô lý. Chúng tôi có những cầu thủ đá ở Nam Mỹ vừa trở về mà tôi còn chưa gặp, rồi chúng tôi sẽ thi đấu trong 24 giờ nữa. Nghe thật nực cười!".

"Chúng tôi sẽ không bao giờ thay đổi được điều đó. Họ chỉ đưa ra lịch và không lắng nghe phản hồi, vậy tại sao chúng ta phải nói về nó? Nếu anh muốn hỏi chính xác vấn đề là gì, thì trước tiên hãy đưa ra ý kiến ​​của riêng anh với những người tạo ra nó".

Tổng cộng ở mùa giải trước, Liverpool đã thua 3 trận, hòa 3 trận ở khung giờ thi đấu 12h30 trưa. Họ hòa Fulham, Everton và Chelsea; thua Nottingham Forest, Bournemouth và Manchester City. 

Klopp nói về thương vụ chuyển nhượng của Salah. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm