Quảng cáo

Hụt mất Messi, chủ tịch Barca lên tiếng đổ tội cho PSG

Chủ nhật, 03/12/2023 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barca Joan Laport cho rằng PSG phải chịu trách nhiệm một phần khi Lionel Messi không trở lại Camp Nou.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ luôn mong được thấy Lionel Messi trở về Barcelona. Dù anh thi đấu ở đâu, ngôi sao này cũng không giấu giếm về việc sẽ trở lại Catalan một ngày nào đó. 

Sau hai năm không mấy thành công ở Paris, Messi rời đi vào mùa hè 2023 dưới dạng cầu thủ tự do. Anh tiếp tục được đồn đoán sẽ trở lại Barca, nhưng cuối cùng anh chọn đến Inter Miami ở Mỹ. 

si-1701610286.jpg
Messi chọn đến Miami vì không muốn có thêm áp lực. Ảnh: Getty.

Nói về quá trình đàm phán với Barca, chủ tịch Joan Laporta đề cập đến nguyên nhân đã ngăn cản La Pulga về Tây Ban Nha.

Theo Sport, Laporta cho biết: “Anh ấy nói với chúng tôi rằng anh ấy quyết định gia nhập Inter Miami vì đã trải qua những mùa giải rất khó khăn ở Paris, nơi anh ấy phải chịu rất nhiều áp lực. Khi ở Miami, anh ấy sẽ bình tĩnh hơn và có thể nghĩ về đội tuyển Argentina. Dù Messi muốn đến Barca, nhưng anh không muốn phải trải qua một năm như vậy nữa".

Bản thân tiền đạo người Argentina và cha của anh quan tâm đến việc trở lại. Nhưng mọi chuyện không diễn ra như mong muốn. Messi tiết lộ anh cũng không muốn gây thêm rắc rối về tài chính cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, Laporta đổ lỗi cho PSG vì đã gây áp lực lên ngôi sao này, khiến anh không thể tập trung vào đội tuyển Argentina. 

Messi đã gây ấn tượng rất lớn kể từ khi đến Mỹ, cùng với các cựu ngôi sao Barcelona là Sergio Busquets và Jordi Alba. Messi đã ghi 10 bàn để đưa Miami tới chức vô địch đầu tiên trong lịch sử là Leagues Cup. Đáng tiếc chấn thương gân khoeo kéo dài đã khiến anh phải bỏ lỡ một số trận đấu cuối mùa giải. Inter Miami đã không thể lọt vào vòng loại trực tiếp MLS 2023 và kết thúc mùa giải vào tháng 10. Trong thời gian đó, CLB cũng tạo điều kiện cho anh thi đấu cho tuyển Argentina.

Messi tập luyện trên tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm