Quảng cáo

Khác xa lời đồn, Bayern công bố chính xác số tiền mua Harry Kane

Thứ hai, 09/10/2023 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich tiết lộ con số chính xác để mua Harry Kane, khác với thông tin 100 triệu Bảng mà truyền thông đồn đoán.

Nghe nội dung bài viết

Harry Kane chia tay Tottenham sau gần 2 thập kỷ gắn bó khi anh mong muốn tìm kiếm những danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Dù chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, Kane vẫn được chủ tịch Daniel Levy hét giá rất cao. 

Nhiều thông tin cho rằng Bayern Munich đã phải chi 100 triệu Bảng để mua được Kane. Nhưng theo lời giám đốc Uli Hoeness, con số thực không cao tới mức đó. Ông chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với hãng tin BR24 của Đức: 

“Chúng tôi chỉ chi 95 triệu Euro để ký hợp đồng với Kane”.

Với tỷ giá chuyển đổi hiện tại, con số đó chỉ tương đương với 82 triệu Bảng. Manchester United, Chelsea và Real Madrid nằm trong số nhiều câu lạc bộ quan tâm Kane, trước khi Bayern đồng ý chi khoản phí lớn để có được sự phục vụ của anh. Kane rời đi sau khi ghi được 280 bàn thắng sau 435 lần ra sân cho Spurs, nắm giữ loạt kỷ lục ấn tượng.

Khác xa lời đồn, Bayern công bố chính xác số tiền mua Harry Kane 338626
Số tiền Bayern bỏ ra để mua Kane không cao như thông tin trên truyền thông. Ảnh: Getty.

Trước đó có tin đồn Spurs đã từ chối lời đề nghị trị giá 86 triệu Bảng vào đầu tháng 8. Nhưng nếu 82 triệu Bảng để mua Kane là thật, đây sẽ là một món hời với Hùm xám. Tiền đạo 30 tuổi này đã ghi 8 bàn và có 4 đường kiến ​​tạo trong 7 trận đầu tiên ở Bundesliga, duy trì phong độ ổn định. 

Về phần mình, dù mất đi ngôi sao số 1 CLB, Tottenham vẫn đang có khởi đầu tươi sáng dưới thời HLV Ange Postecoglou. Họ đang dẫn đầu BXH Premier League sau 8 vòng và vẫn đang bất bại. Mọi hy vọng đang đặt lên vai tân đội trưởng Son Heung-min. Chỉ có Erling Haaland của Man City là ghi được nhiều bàn hơn cầu thủ Hàn Quốc ở Premier League trong mùa giải 2023/24. Trung bình cứ 105 phút Son lại có 1 bàn thắng.

Harry Kane ghi bàn trong buổi tập của Bayern Munich. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm