Quảng cáo

Lộ bằng chứng 'rõ như ban ngày' vụ Arnold đến Real Madrid

Thứ năm, 25/07/2024 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham và Trent Alexander-Arnold được bắt gặp đi chơi cùng nhau tại Los Angeles, làm dấy lên tin đồn về khả năng hậu vệ Liverpool gia nhập Real Madrid, với sự chèo kéo từ người bạn thân đang thi đấu tại đội bóng Hoàng gia.

Những ngày gần đây, giới hâm mộ bóng đá Anh đang xôn xao trước thông tin Jude Bellingham và Trent Alexander-Arnold được bắt gặp đi chơi cùng nhau tại Los Angeles, Mỹ.

Sự kiện này càng làm dấy lên những đồn đoán về khả năng Alexander-Arnold sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai gần, một phần nhờ vào sự chèo kéo của người bạn thân Bellingham.

1-1721910781.jpg
Tình bạn của Arnold và Bellingham nổi tiếng trong ĐT Anh. Ảnh: Getty.

Bellingham và Alexander-Arnold đã phát triển mối quan hệ thân thiết kể từ khi cùng tham gia đội tuyển Anh trước thềm World Cup 2022 tại Qatar. Cả hai đều là những ngôi sao trẻ sáng giá của bóng đá Anh, với Bellingham hiện đang khoác áo Real Madrid và Alexander-Arnold là trụ cột của Liverpool.

Tuần này, cặp đôi này đã cùng nhau thưởng thức một bữa ăn tại nhà hàng nổi tiếng Nobu Malibu ở Los Angeles, thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Điều đáng chú ý là vai trò của hai cầu thủ này đã có sự đảo ngược so với trước đây.

Vào thời điểm Bellingham còn khoác áo Borussia Dortmund, chính Alexander-Arnold cùng với cựu đội trưởng Liverpool Jordan Henderson đã cố gắng thuyết phục Bellingham gia nhập Liverpool. Tuy nhiên, nỗ lực này đã không thành công khi Bellingham quyết định chuyển đến Real Madrid, nơi anh đã gặt hái được những thành công đáng kể trong mùa giải đầu tiên, bao gồm cú đúp vô địch La Liga và Champions League.

2-1721911089.jpg
Cặp đôi được bắt gặp đang đi chơi cùng nhau tại Los Angeles. Ảnh: Getty.

Giờ đây, với việc Alexander-Arnold chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Liverpool, nhiều người cho rằng Bellingham có thể đang đóng vai trò "đặc vụ" cho Real Madrid, cố gắng thuyết phục người bạn thân của mình gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tình bạn của họ ngày càng khăng khít, được thể hiện qua việc cả hai dành thời gian bên nhau ở Đức (nơi Bellingham từng thi đấu) và hiện tại là ở Los Angeles.

Tuy nhiên, việc Alexander-Arnold rời Liverpool không phải là điều dễ dàng. Ban lãnh đạo của The Kop đang rất quyết tâm giữ chân hậu vệ phải tài năng này. Giám đốc thể thao mới Richard Hughes và huấn luyện viên trưởng Arne Slot đều nhận thức được tầm quan trọng của việc giữ chân Alexander-Arnold.

4-1721911089.jpg
Jude Bellingham rời Nobu Malibu sau bữa tối với Trent Alexander-Arnold. Ảnh: Getty.

Họ biết rằng cần phải hành động nhanh chóng, bởi đến tháng 1 năm sau, Alexander-Arnold sẽ có quyền ký hợp đồng trước với các câu lạc bộ nước ngoài, bao gồm cả Real Madrid, để được chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2025. Mặc dù vậy, Richard Hughes tỏ ra khá tự tin về tình hình.

Ông đã phát biểu vào đầu tháng này: "Chúng tôi rất hài lòng với đội hình hiện tại, đó là một đội hình rất tài năng. Chúng ta cần cải thiện và điều đó phải bắt đầu từ sân tập. Với cửa sổ chuyển nhượng sắp mở, chúng tôi sẽ luôn tìm kiếm cơ hội để cải thiện đội hình nếu có thể.

Về các tình huống hợp đồng, tôi không nghĩ sẽ công bằng nếu tôi bình luận về nó. Đây là những vấn đề riêng tư giữa câu lạc bộ và các cầu thủ".

Hughes cũng nhấn mạnh rằng mối quan tâm duy nhất của ban lãnh đạo Liverpool là đảm bảo sự cam kết hoàn toàn từ các cầu thủ đối với câu lạc bộ cho mùa giải tới, và họ tin tưởng rằng điều này đang diễn ra.

3-1721911089.jpg
Trent Alexander-Arnold rời nhà hàng ngay sau đó. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, người hâm mộ Liverpool đang lo lắng về khả năng mất đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Alexander-Arnold, người đã trưởng thành từ học viện của câu lạc bộ, đã trở thành một trong những hậu vệ phải hàng đầu thế giới và là một phần không thể thiếu trong lối chơi của Liverpool trong những năm gần đây.

Việc Bellingham và Alexander-Arnold được bắt gặp đi chơi cùng nhau có thể chỉ đơn thuần là hai người bạn thân đang tận hưởng kỳ nghỉ sau mùa giải, nhưng trong bối cảnh hiện tại, nó không khỏi làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của Alexander-Arnold.

Câu hỏi đặt ra là liệu tình bạn của họ có thể dẫn đến một cuộc tái hợp ở cấp độ câu lạc bộ hay không, và liệu Real Madrid có thể thành công trong việc chiêu mộ một ngôi sao khác từ Premier League. Chỉ thời gian mới có thể trả lời những câu hỏi này, nhưng chắc chắn rằng các fan hâm mộ sẽ tiếp tục theo dõi sát sao mọi động thái của Alexander-Arnold trong những tháng tới, đặc biệt là mối quan hệ của anh với Bellingham và những tin đồn liên quan đến Real Madrid.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm