Quảng cáo

Bị la ó và nhận cùi chỏ, Messi ngạo nghễ nâng cúp cùng Inter Miami

Chủ nhật, 20/08/2023 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi nâng cúp vô địch Leagues Cup cùng Inter Miami là cái kết đẹp làm câm lặng đám đông la ó anh và cả những pha chơi xấu trong suốt trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã tạo ra một hiệu ứng tuyệt vời sau khi gia nhập Inter Miami. Anh đưa CLB vào tới trận chung kết đầu tiên trong lịch sử. Đối đầu với Nashville SC tại GEODIS Park tại chung kết Leagues Cup, cổ động viên đối thủ đã la ó Messi khi anh khởi động.

Ngay cả khi Messi và đồng đội bước ra sân, những tiếng la ó vẫn chưa dừng lại. Ngoài ra, các cầu thủ Nashville cũng thi đấu quyết liệt trên mức cần thiết với Messi và những tân binh của Miami như Sergio Busquets và Jordi Alba.

Busquets bị truy cản thô bạo và Messi thậm chí còn bị cùi chỏ vào mặt sau pha tranh chấp với Fafa Picault. Nashville gửi đi thông điệp mạnh mẽ tới các siêu sao và tạo nên bầu không khí căng thẳng.

Song, ngay cả vậy, họ vẫn không thể ngăn cản Messi. Anh đi bóng qua 4 cầu thủ Nashville trước khi cứa lòng đẹp mắt vào góc cao ở phút 23. 

Messi ngạo nghễ nâng cúp cùng Inter Miami, bỏ ngoài tai những tiếng la ó 315683
Messi là người hùng của Inter Miami ở giải đấu này. Ảnh: Getty.

Đây là trận chung kết đầu tiên hai đội tham dự, vì hai CLB đều tham gia MLS vào năm 2020. Nashville đã ổn định hơn nhiều sau mùa giải đầu tiên, trong khi Miami đang xếp cuối bảng miền Đông.

Nhưng tất cả đã thay đổi kể từ khi Messi gia nhập Miami, với 10 bàn thắng sau 7 trận và bàn thắng thứ 37 trong sự nghiệp của anh trong các trận chung kết. 

Vì sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng quá lớn của Messi, người hâm mộ MLS đã chi hàng nghìn USD để mua vé và có một chỗ ngồi tại GEODIS Park. Hầu hết các ghế ngồi đều có giá cao hơn 1.000 USD. Nhưng khi chức vô địch đang bị đe dọa,  người hâm mộ Nashville cố tình la ó để làm giảm tinh thần của Messi trước khi trận đấu bắt đầu.

Đó có thể coi là lần đầu tiên Messi bị la ó kể từ khi chuyển đến Mỹ. Trong suốt những năm thi đấu ở Barcelona, Messi đã quen với những cuộc đối đầu khốc liệt ở Tây Ban Nha và những tiếng la ó. Đặc biệt là ở PSG, anh thường xuyên bị chính CĐV nhà đối xử không tốt.

Sự nghiệp của Messi ở Barcelona. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm