Quảng cáo

MU thắng trầy da tróc vảy, Ten Hag cập nhật chấn thương của trụ cột

Chủ nhật, 12/11/2023 01:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của tiền đạo Rasmus Hojlund sau khi anh khập khiễng rời sân trong trận gặp Luton.

Nghe nội dung bài viết

Rasmus Hojlund tiếp tục đá chính trong trận gặp Luton Town. Bản hợp đồng mùa hè trị giá 72 triệu Bảng vẫn chưa mở tài khoản bàn thắng ở Premier League. Anh có một cơ hội vàng để đưa United vượt lên dẫn trước trong hiệp một từ quả tạt của Diogo Dalot, nhưng lại không thể đánh bại Thomas Kaminski từ cự ly gần.

Và trong hiệp hai, Hojlund sút bóng từ cự ly 6 mét nhưng không thể ghi bàn. Chỉ đến khi Victor Lindelof thực hiện cú dứt điểm cận thành, đội chủ nhà mới vượt lên dẫn trước. 

Sau đó, Hojlund cũng phải rời sân do chấn thương. Người hâm mộ lo lắng khi thấy anh đi khập khiễng bên đường biên.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Ten Hag cho biết: "Vào lúc này tôi không thể nói bất cứ điều gì về nó, tôi không biết. Chúng tôi đã đánh giá, phải đợi 24 giờ mới có kết luận”.

5061241-1699725809.jpg
Người hâm mộ mong rằng chấn thương của Hojlund không quá nghiêm trọng.

Ông cũng nhấn mạnh mối lo ngại của mình về việc các cầu thủ liên tục bỏ lỡ cơ hội, đặc biệt là sau những tình huống của Hojlund, nhưng ông tin rằng chân sút này sẽ sớm tìm được chỗ đứng ở Premier League.

 “Rasmus Hojlund đã ghi 5 bàn ở Champions League. Cậu ấy có sự tự tin và bàn thắng sẽ đến thôi. Sẽ tốt hơn là chúng ta có sự bình tĩnh, bình tĩnh cho Huấn luyện viên, cầu thủ và toàn đội nếu chúng tôi ghi bàn sớm, nhưng nếu không, bạn phải tiếp tục kiên nhẫn. Tôi phải khen ngợi toàn đội rằng họ đã tiếp tục tiến lên, được giữ mọi thứ đúng kỉ luật và không bỏ vị trí của mình".

Hojlund vẫn chưa ghi bàn trong 8 lần ra sân ở Premier League sau vụ chuyển nhượng đắt giá từ Atalanta vào mùa hè này. Tuy nhiên, ở Champions League, anh ghi 5 bàn sau 4 trận cho Quỷ đỏ. Nếu dính chấn thương, Hojlund may mắn sẽ có thêm 2 tuần nghỉ ngơi do kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, trước khi MU trở lại với trận gặp Everton vào cuối tháng.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm