Quảng cáo

MU thoát một kiếp nạn nhờ quy tắc của Premier League

Thứ năm, 28/12/2023 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Một quy định kịp thời của Premier League đã "cứu" MU trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc.

Nghe nội dung bài viết

MU đã phải hứng chịu hơn 30 trường hợp vắng mặt khác nhau trong mùa giải này. Đó là một phần lý do khiến các kết quả của Quỷ đỏ không được như ý.

Bruno Fernandes đã vắng mặt trong chuyến làm khách trước Liverpool tại Anfield hồi đầu tháng này do đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Luke Shaw đang đứng trước nguy cơ trở thành cầu thủ tiếp theo nhận án treo giò một trận sau khi nhận 4 thẻ phạt trong nửa đầu mùa giải.

Tuy nhiên, trận thắng trước Aston Villa vào Boxing Day là trận đấu thứ 19 trong mùa giải Premier League, chính thức đi được nửa chặng đường. Do đó, số thẻ phạt của các đội sẽ được xóa. Con số đó bao gồm 2 thẻ vàng mà Fernandes đã nhận sau khi trở lại, cùng loạt cầu thủ nhận 3 thẻ như Andre Onana, Diogo Dalot, Sergio Reguilon, Sofyan Amrabat và Antony.

teb-1703749244.jpg
Ten Hag bớt nỗi lo khi thẻ vàng của các cầu thủ được xóa.

Shaw có nguy cơ bị treo giò cao nhất khi đã nhận 4 thẻ vàng trong 8 lần ra sân ở Premier League mùa này. Nhưng quy định của Premier League đảm bảo Ten Hag không phải đối mặt với việc mất Shaw  hay bất kỳ trụ cột nào vì thẻ phạt trong giai đoạn tiếp theo.

Lúc này, tình hình lực lượng của MU đang rất khó khăn do Harry Maguire, Victor Lindelof, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Casemiro và Mason Mount đều chấn thương. Ten Hag đã xác nhận rằng hầu hết các cầu thủ sẽ trở lại vào giữa tháng 1. Đây chắc chắn sẽ là yếu tố giúp cải thiện đáng kể kết quả của đội bóng.

Quỷ đỏ đã bị loại khỏi đấu trường châu Âu sau khi xếp cuối bảng A ở Champions League và bị loại khỏi vòng 4 Carabao Cup trên sân nhà trước Newcastle United. Họ sẽ chỉ còn nhiệm vụ ở FA Cup và Premier League trong phần còn lại của mùa giải. 

Ở trận đấu kết thúc năm 2023, MU sẽ đến thăm Nottingham Forest tại City Ground vào thứ Bảy. Sau đó, họ sẽ chuẩn bị làm khách trước Wigan Athletic ở vòng 3 FA Cup.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Vi Vi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm