Quảng cáo

Muốn có Cancelo, Barca cần phải dùng 'vật tế thần'

Thứ tư, 16/08/2023 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẽ dốc toàn lực cho hậu vệ cánh Joao Cancelo của Man City nhưng trước hết họ phải giải quyết một vấn đề khác.

Nghe nội dung bài viết

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang cố gắng ký hợp đồng với hậu vệ phải Joao Cancelo do anh không được lòng HLV Pep Guardiola và không còn nằm trong kế hoạch của Man City. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin tưởng vào Kyle Walker và ngăn cản anh gia nhập Bayern Munich, khiến Cancelo không có cơ hội trở lại đội hình chính.

Tuy nhiên, nếu muốn mua Cancelo, Barcelona phải bán ít nhất 2 cầu thủ và sử dụng số tiền từ việc bán cổ phần của Barca Vision để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Clement Lenglet và Sergino Dest đã được thông báo rằng tương lai của họ không còn chắc chắn ở Camp Nou.

Ban lãnh đạo câu lạc bộ đang tìm cách giảm tải nhân sự và muốn chia tay bộ đôi phòng ngự này. Barcelona cũng đang xem xét một hợp đồng cho mượn Cancelo mà không bắt buộc mua đứt hoặc điều khoản mua sẽ chỉ được kích hoạt nếu các mục tiêu họ đề ra được đáp ứng.

Barca dốc toàn lực cho Cancelo nhưng vướng một rào cản cực lớn 314298
Cancelo sẽ không ở lại Man City mùa này. Ảnh: Getty.

Barcelona hiện đang phải đối mặt với một "cuộc chiến" khó khăn để cân bằng ngân sách nhằm tuân thủ các quy định của Luật công bằng tài chính (FFP). Đó cũng là yếu tố ngăn họ đăng ký cầu thủ mới với La Liga trong vài năm gần đây. Ngay cả mùa hè này, Inaki Pena, Marcos Alonso và Inigo Martinez đều không có tên trong danh sách thi đấu với Getafe do chưa được đăng ký thành công.

Barcelona đã chào mua Dest cho một số câu lạc bộ nhưng cho đến nay không có bên nào tỏ ra quan tâm vì yêu cầu của anh về tiền lương khá cao, đồng thời cầu thủ mong muốn được ra sân thường xuyên.

Tuy nhiên, một câu lạc bộ của Ả Rập Saudi được cho là đang đề nghị một thỏa thuận với Lenglet nhưng chưa tiếp cận chính thức. Cho đến khi Barcelona bán được 2 cầu thủ hoặc thu tiền từ việc bán Barca Vision, họ sẽ khó có được Cancelo.

Barcelona thắng 4-2 Tottenham. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm